Brad Pitt lần đầu chia sẻ về thông tin anh hẹn hò sau khi ly hôn Angelina Jolie

11/12/2019 - 10:52

PNO - Sau khi ly hôn với Angelina Jolie, những tin đồn Brad Pitt hẹn hò liên tiếp rộ lên nhưng nam tài tử luôn im lặng.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với The New York Times, Brad Pitt dành thời gian trả lời về những tin đồn hẹn hò.

Kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016, Brad Pitt liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều phụ nữ thuộc nhiều ngành nghề khác nhau từ diễn viên, người mẫu đến nhà nghiên cứu.

Ban đầu, có tin đồn Brad Pitt hẹn hò với giáo sư - nhà thiết kế Neri Oxman, người Mỹ gốc Isareal, đang làm việc tại MIT Media Lab. Tiếp sau đó, nam diễn viên bị đồn hẹn hò với minh tinh Charlize Theron, thông qua sự giới thiệu của Sean Penn - bạn trai cũ Theron. 

Cách đây vài tháng, trang Daily Mail cho biết thông tin từ một nguồn tin thân cận, Brad Pitt đã hẹn hò được 3 tháng với nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa.

Đầu tháng 12/2019, tin đồn hẹn hò được thổi bùng khi Brad Pitt bị phát hiện đang tay trong tay với nữ diễn viên kém nam tài tử 25 tuổi, Alia Shawkat.

Brad Pitt lan dau chia se ve thong tin anh hen ho sau khi ly hon Angelina Jolie
Nữ diễn viên Alia Shawkat đang vướng tin đồn hẹn hò với Brad Pitt

Trước mọi tin đồn, Brad Pitt đều im lặng. Chỉ đến khi xuất hiện trong buổi phỏng vấn với The New York Times mới đây, nam tài tử cho biết anh không cố gắng lảng tránh những tin đồn hẹn hò đầy trên các mặt báo, nhưng cũng không chủ động tìm kiếm để đọc. 

"Tôi không biết có bao nhiêu người phụ nữ mà mọi người nói rằng tôi đã hẹn hò trong 2-3 năm qua, nhưng không ai trong số đó là sự thật", Brad Pitt chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết không muốn những thông tin đời tư ảnh hưởng đến các dự án nghệ thuật đang tham gia. Bản thân Brad Pitt cũng khẳng định không đọc báo từ năm 2004.

Brad Pitt lan dau chia se ve thong tin anh hen ho sau khi ly hon Angelina Jolie
Brad Pitt liên tục bị đồn hẹn hò nhưng chưa bao giờ lên tiếng

Trong cuộc phỏng vấn, Brad Pitt cũng nói về những năm 1990, khi sự nổi tiếng ngày càng khiến anh cảm thấy bị làm phiền. Anh từng dùng chất kích thích và chọn sống ẩn dật để né tránh ánh mắt soi mói của mọi người.

"Tôi đã dành hầu hết thời gian của những năm 90 để trốn tránh và hút thuốc. Tôi quá khó chịu với tất cả sự chú ý", nam diễn viên nói. Tuy nhiên, đến những năm 2000, Brad Pitt cho biết tự bản thân giam cầm cảm xúc cá nhân mà không chọn cách chia sẻ.

Trong vài năm tiếp theo, nam diễn viên liên tục đóng phim và đánh dấu hành trình mới bằng cuộc hôn nhân với Angelina Jolie. Tuy nhiên, cuộc đời dường như đang thử thách Brad Pitt khi cuộc hôn nhân với Angline Jolie tan vỡ. 

Mới đây, trong bảng đề cử giải Quả cầu vàng 2020, Brad Pitt nhận được một đề cử ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn Cliff Booth trong phim Once Upon a Time in Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI