Brad Pitt khẳng định không bao giờ tái hợp Angelina Jolie

23/06/2017 - 15:57

PNO - Theo một nguồn tin, trong những buổi trị liệu tâm lý gần đây, Brad Pitt đã giải thích rõ với các con nguyên nhân cuộc hôn nhân của bố mẹ đổ vỡ. Nam tài tử khẳng định sẽ không tái hợp với vợ cũ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Angelina Jolie khiến khán giả toàn thế giới bàng hoàng, Brad Pitt đã thẳng thắn thừa nhận những lỗi lầm của anh để dẫn đến kết thúc không có hậu. Nam tài tử đã tham gia vào một liệu trình điều trị tâm lý cũng như cai nghiện rượu nhằm giúp cuộc sống cân bằng hơn.

Brad Pitt khang dinh khong bao gio tai hop Angelina Jolie
Gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie thuở còn mặn nồng trong một chuyến du lịch

Theo nguồn tin từ tạp chí OK!, trong những buổi điều trị tâm lý gần đây, Brad Pitt đã cố gắng chia sẻ với các con về nguyên nhân gia đình tan vỡ. Động thái này vừa giúp các con hiểu vừa tạo điều kiện để Brad Pitt có thể gần gũi những đứa trẻ hơn sau cuộc li hôn quá ầm ĩ. "Tuy nhiên, việc làm này không hề dễ dàng và đôi lúc khiến nam tài tử danh tiếng bật khóc", nguồn tin từ tạp chí OK! chia sẻ.

Brad Pitt khang dinh khong bao gio tai hop Angelina Jolie
Cuộc chia ly của cặp đôi khiến hàng triệu khán giả, người hâm mộ tiếc nuối

Đồng thời, theo thông tin được chia sẻ, Brad Pitt khẳng định với các con sẽ không có việc hàn gắn để tái hợp với Angelina Jolie. Trong khi đó, đây là điều mà hàng triệu khán giả, người hâm mộ trên toàn thế giới mong muốn.

Hiện tại, Brad Pitt chỉ được gặp các con khi có sự giám sát của bác sĩ tâm lý. Trong số các con của cặp đôi thì cậu con trai cả, người gốc Campuchia Maddox từ chối gặp Brad Pitt vì cho rằng bản thân là người bảo vệ mẹ. Hơn thế nữa, vụ việc trên máy bay năm ngoái dẫn đến chuyện Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vẫn còn là một cú sốc tâm lý lớn với Maddox.

Brad Pitt khang dinh khong bao gio tai hop Angelina Jolie
Maddox (giữa) cùng mẹ tham dự một sự kiện
Brad Pitt khang dinh khong bao gio tai hop Angelina Jolie
Một viễn cảnh vể chuyện tái hợp sẽ không bao giờ diễn ra

Hiện tại, cuộc sống của Brad Pitt được cho là lành mạnh và cân bằng hơn khi anh dần bỏ được rượu. Brad Pitt cũng dành thời gian đưa các con đi chơi công viên hay tổ chức những buổi nấu ăn tại nhà.

Trước những thay đổi tích cực từ phía chồng cũ, Angelina Jolie đã chuyển về sống gần nhà Brad Pitt hơn để các con có điều kiện gần gũi bố.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI