"Bom tấn" Star Wars không hot bằng phim Việt Nam

23/12/2015 - 08:03

PNO - Star Wars phần VII đã để vị trí số 1 phòng vé Việt rơi vào tay "Em là bà nội của anh" của Việt Nam.

Vừa qua, tờ Hollywood Reporter ngày 21/12 đã tỏ ra kinh ngạc khi đưa tin siêu phẩm vừa lập kỷ lục doanh thu trên toàn cầu của họ "Star Wars VII: The Force Awakens" lại chỉ xếp thứ 2 tại phòng vé Việt Nam trong cuối tuần qua.

 

Theo trang báo này, Star Wars - bộ phim đang làm mưa làm gió tại tất cả các quốc gia trên thế giới, tuy đến Việt Nam với tốc độ thần lực nhưng "cơn lốc điện ảnh thế giới" này đã không thể vượt qua được bộ phim "Em là bà nội của anh".

Hãng Disney mặc dù không công bố doanh thu của "The Force Awakens" tại Việt Nam tuy nhiên đồng thời cũng khẳng định sự thật này.

 
 

Tính riêng cuối tuần thứ hai bộ phim đã đạt được 8 tỉ đồng. Chỉ trong 10 ngày ra rạp, "Em là bà nội của anh" đã thu về được 41,5 tỉ đồng. Và điều quan trọng bộ phim đã nhận được những phản hồi hết sức tích cực từ phía độc giả.

 

Mặc dù đã bước sang tuần thứ 2 công chiếu với số lượng vé đã bị cắt giảm đi 30% để nhường thời gian cho bộ phim mới ra rạp, nhưng bộ phim "kỳ lạ" này của Việt Nam vẫn chiếm lĩnh vị trí đứng đầu. Số lượng vé được bán ra hầu hết tại các buổi chiếu phim.

 

Được biết bộ phim "Em là bà nội của anh" là tác phẩm của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng với dàn diễn viên gần như mới toanh của điện ảnh Việt như Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy... Bộ phim được làm lại từ bộ phim mang tên "Miss Granny" của điện ảnh Hàn Quốc.

Thành công phòng vé của bộ phim đến từ bản thân chất lượng tác phẩm, cộng với hiệu ứng lan truyền trên các mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

 

"Em là bà nội của anh" là câu chuyện thú vị kể về cuộc phiêu lưu ngược dòng thời gian của Thanh Nga khi được trở về với hình hài của cô gái trẻ trung, nhiệt huyết tuổi 20 (Miu Lê đóng) để sống lại với những ước mơ và đam mê một thời tuổi trẻ mà cô chưa thực hiện được.

 

Sự xuất hiện của Thanh Nga - cô gái xinh đẹp, kỳ lạ có giọng hát làm rung động lòng người và có hành tung vô cùng bí hiểm - gây xáo trộn mạnh mẽ cho cuộc sống vốn dĩ bình yên của cậu ca sĩ nhạc rock nổi loạn Trí Tùng (Ngô Kiến Huy), nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn) và ông già 70 tuổi vui tính (NSƯT Thanh Nam).

 

Cả ba người cùng quyết tâm theo đuổi cô gái vừa đáng yêu mà cũng vừa hết sức kỳ quái này. Tuy nhiên không ai biết rằng Thanh Nga tràn đầy sức sống kia là ai, chuyện tình tay tư đầy trớ trêu nhưng cũng vô cùng hài hước này sẽ tiếp diễn ra sao?

 

Liệu phép nhiệm màu vô giá giúp Thanh Nga sống lại với niềm đam mê ca hát và những ước mơ thời tuổi trẻ có kéo dài mãi mãi... Tất cả đã lôi cuốn khán giả mê đắm dõi theo và có những trận cười thỏa chí.

Star Wars: The Force Awakens

Trong 3 ngày cuối tuần, "Star Wars: The Force Awakens" là bộ phim điện ảnh nóng nhất trên thế giới. Siêu bom tấn khoa học viễn tưởng của đạo diễn J.J. Abrams, thu tổng cộng 517 triệu USD toàn cầu chỉ sau 3 ngày công chiếu, đồng thời đập tan kỷ lục phòng vé ở nhiều quốc gia, dù chưa ra mắt tại các thị trường lớn như Trung Quốc hay Ấn Độ.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI