"Bói" tương lai ba chuyện tình hot nhất làng giải trí

15/04/2016 - 07:59

PNO - Ba cặp đôi Hạ Vi - Cường Đô la, Trấn Thành - Hari Won cùng với Midu - Phan Thành thực sự rất "hot".

Không những scandal lộ hàng, tranh cãi mà chính những chuyện tình ái thời gian qua mới là những thông tin được quan tâm nhất của làng giải trí. Bỏ qua chuyện tình chưa dám thừa nhận của Hà Hồ và đại gia kim cương thì ba cặp đôi Hạ Vi - Cường Đô la, Trấn Thành - Hari Won cùng với Midu - Phan Thành thực sự rất "hot".

Tuy rằng, ở thời điểm hiện tại trong ba chuyện tình trên có cặp đôi công khai thân thiết như Trấn Thành - Hari Won, lập lờ trước tin đồn chia tay như Cường Đô la - Hạ Vi hay đã chính thức lên tiếng đường ai nấy đi như Phan Thành và Midu thì công chúng vẫn rất quan tâm xem diễn biến tiếp theo của những câu chuyện tình này sẽ tới đâu.

Cặp đôi đầu tiên nhận được nhiều sự quan tâm có lẽ chính là Midu và Phan Thành. Sau những thông tin lập lờ về việc có tái hợp hay không, Midu đã chính thức lên tiếng thông qua người quản lí của mình. Cô thừa nhận mình đã từ hôn sau sóng gió tình cảm.

Thế nhưng, công chúng lại thấy Phan Thành vẫn chăm chú nhìn từ xa trong ngày Midu khai trương cửa hàng thời trang của mình. Không cần diễn giải nhiều, chỉ hành động đó thôi cũng đủ chứng tỏ Phan Thành vẫn còn thiết tha với Midu thế nào, nhất là anh luôn khẳng định mình vẫn còn độc thân như một sự bỏ ngỏ chờ Midu tha thứ.

Có lẽ, thời gian tới Phan Thành sẽ tổng tấn công Midu để mong "yêu lại từ đầu" khi mà trái tim anh vẫn luôn mang trong mình hình bóng của bạn gái cũ.

Suốt thời gian qua, mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ Vi gặp khá nhiều tin đồn về sự rạn vỡ. Tất cả bắt nguồn từ chuyện Hạ Vi bất ngờ bỏ đánh dấu ảnh có mặt của bạn trai trên trang cá nhân của mình. Thế nhưng sau đó, Hạ Vi đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay.

Dù đã phủ nhận đường ai nấy đi nhưng cả hai lại chưa hề bị bắt gặp thêm một lần nào xuất hiện chung hay có những cử chỉ đầy tình cảm dành cho nhau như trước. Hạ Vi xuất hiện một mình trong khi Cường Đô la chỉ quan tâm tới con trai Subeo.

Chính vì thế, tương lai sắp tới có lẽ cặp đôi này tiếp tục thách thức tài suy đoán của công chúng với chuyện tình cảm của mình.

Trong khi đó, Trấn Thành và Hari Won có lẽ là cặp đôi dễ đoán tương lai nhất trong số những cặp đôi trên. Sau khi Tiến Đạt bị nghi yêu Mâu Thanh Thủy thì Hari Won đã lên tiếng chúc mừng bạn trai cũ và mong anh hạnh phúc với chuyện tình mới.

Ngay sau đó, Hari Won và Tiến Đạt cũng công khai xuất hiện trong buổi ra mắt phim. Kể từ khi yêu nhau, cả hai liên tục diễn những câu chuyện tình yêu từ bí mật tới công khai, từ những nụ hôn ngọt ngào tới những lời ngôn tình như trong tiểu thuyết tình yêu.

Thế nên, sẽ không ngạc nhiên nếu thời gian tới Trấn Thành và Hari Won sẽ tiếp tục những màn ngôn tình lãng mạn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI