Bởi hôn nhân đâu phải trò đùa

15/06/2018 - 12:09

PNO - Cuối cùng thì ca sĩ Yến Trang cũng lên tiếng xác nhận chuyện “em chưa 18”, "chưa đủ tuổi lấy chồng" để đính chính tin đồn cô sẽ lên xe hoa vào ngày 12/6 với bạn trai hot boy.

Đây cũng là để hồi đáp cho những lời chúc mừng từ fan lẫn trách móc từ người thân về chuyện cô dám lén lút kết hôn mà không thông báo. Chuyện lớn chớ bộ hà! Chuyện chỉ là trước đó, nữ ca sĩ Thu Ngọc - một thành viên khác của nhóm Mây Trắng - đăng hình ảnh Yến Trang và chàng hot boy tay trong tay đứng đối diện nhau trong ánh chiều tà kèm dòng chữ “Tran Minh Hieu & Nguyen Yen Trang, 12 June 2018, HCM City”. Hình ảnh thế, bà con không nghĩ là đám cưới mới lạ.

Boi  hon nhan dau phai tro dua
 


Tất nhiên, khi khổ chủ đã nói không thì chắc chắn là không và thiệp treo phây-búc thì rất có thể là trò đùa vui lắm chớ, trong cái thời mà chuyện gì người ta cũng có thể mang ra để đùa. Đến cả chuyện bị cướp, bị xâm hại người ta còn dám phịa ra nữa thì chuyện gì mà không thể. Bằng chứng là ngày 12/6 đã qua và hổng có cái đám cưới nào của Yến Trang diễn ra. Hết chuyện.

Nhưng nói mới nhớ, nhiều khi khổ chủ chính thức in thiệp, gửi mời quan khách đàng hoàng mà vẫn không có đám cưới mới hết hồn. Nhớ hồi anh Lam Trường gửi thiệp cho giới báo chí, mời tới dự tiệc cưới. Trời ơi! Đám cưới “anh Hai” chớ bộ. Dân tình rần rần chúc mừng quá trời quá đất, thậm chí báo chí xúm vô đưa tin, tới hồi vỡ ra là hông có cưới mà chẳng qua là ảnh khai trương cái nhà hàng tiệc cưới và trò báo hỷ đó là cái bẫy truyền thông do chính các đồng nghiệp báo chí mưu hại nhau.

Báo hại, một mớ báo phải lo gỡ bài, rồi viết đính chính (hoặc giả lơ cho bớt xấu hổ). Kết quả là tới hồi ảnh cưới thiệt, người ta phải hoang mang hỏi nhau coi có phải cú lừa mới nữa hông.

Rồi anh Đàm Vĩnh Hưng nữa nè, cũng gửi thiệp, úp úp mở mở “14 năm 9 tháng”, để tên “đôi trẻ” trong hình trái tim khiến dân tình hết hồn, bởi trước đó từng có bao lời đồn đoán về chuyện giới tính của hai anh. Mà rồi cuối cùng là hông phải đám cưới, còn chuyện giới tính thì ai đồn cứ đồn chứ chẳng ai xác nhận.

Nhưng tới mức như anh Thanh Bạch với chị Thúy Nga hay như chuyện của nhạc sĩ T.H. thì quá rồi. Cứ lâu lâu là các anh chị lại mời đám cưới, rồi rần rần tổ chức tiệc cưới. Mỗi người mỗi lý do, nhưng mời nhiều thế thì bạn bè, thân hữu cũng mệt khi cứ phải chúc mừng hoài, dự đám cưới hoài. Có chàng MC, sau khi dự hơn 8 lần đám cưới của T.H. đã trốn luôn, bảo: “Đám cưới mà làm như… lúa cao sản, ba tháng gặt một lần, ai chịu thấu”.

Ờ, ai mà chịu thấu! Bạn bè văn nghệ mừng nhau ngày cưới là chuyện tốt, chứ xách đám cưới ra mua vui hay để phục vụ cho mục đích khác thì hổng dzui đâu à nghen!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI