Bộ VH-TT&DL tổ chức đêm giao lưu nghệ thuật vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam

26/01/2018 - 17:32

PNO - Nhiều nghệ sĩ như Sơn Tùng M-TP, Dương Hoàng Yến, Ngọc Anh... đã chủ động liên hệ với BTC cùng Cục Nghệ thuật biểu diễn để đăng ký tham gia đêm nhạc và tự nguyện không lấy cát-sê.

Trước thành tích đáng khen ngợi của các cầu thủ U23 Việt Nam tại giải Vô địch U23 châu Á 2017, Bộ Văn hóa-Thể thao&Du lịch vừa cho biết Bộ sẽ tổ chức chương trình đón và biểu diễn văn nghệ nhằm vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam. Đêm nhạc giao lưu - nghệ thuật với chủ đề Niềm tin Việt Nam - Sức mạnh Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 28/1 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Bo VH-TT&DL to chuc dem giao luu nghe thuat vinh danh doi tuyen U23 Viet Nam

Ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Trả lời báo chí vào chiều ngày 26/1, ông Nguyễn Thái Bình – Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiết lộ rằng, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được BTC đón trực tiếp tại sân bay Nội Bài và di chuyển đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình bằng xe buýt mui trần 2 tầng. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ báo chí trong công tác truyền thông sự kiện lần này, BTC cũng sẽ chuẩn bị thêm 2  xe buýt để chở các phóng viên.

Bo VH-TT&DL to chuc dem giao luu nghe thuat vinh danh doi tuyen U23 Viet Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được đón bằng xe buýt mui trần 2 tầng

Toàn bộ diễn biến chương trình từ thời điểm đón các cầu thủ cho đến đêm nhạc giao lưu – nghệ thuật đều sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 – đài truyền hình Việt Nam. Được  biết, máy bay chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước sẽ hạ cánh vào khoảng 12 giờ trưa ngày 28/1. 

Về đêm nhạc vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam, ông Nguyễn Thái Bình tiết lộ rằng sau khi biết thông tin chương trình, nhiều nghệ sĩ như Sơn Tùng M-TP, Dương Hoàng Yến, Ngọc Anh... đã chủ động liên hệ với BTC cùng Cục Nghệ thuật Biểu diễn để đăng ký tham gia đêm nhạc và tự nguyện không lấy cát-sê. Tuy nhiên, do mục đích chương trình nằm giao lưu và tôn vinh những đóng góp của các tuyển thủ nên ông Bình cho biết, Bộ sẽ cân nhắc việc lựa chọn nghệ sĩ góp mặt cũng như hạn chế phần biểu diễn văn nghệ.

Bo VH-TT&DL to chuc dem giao luu nghe thuat vinh danh doi tuyen U23 Viet Nam

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc tại giải Vô địch U23 châu Á 2017

Nói về lời đề nghị của một số địa phương như UBND TP.Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Quảng Bình... muốn gặp gỡ và giao lưu với đội U23 Việt Nam, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định hiện tại Bộ vẫn chưa nhận lời của đơn vị nào bởi các cầu thủ sau thời gian thi đấu hiện còn khá mệt nên cần nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI