Bộ VH-TT&DL đề nghị điều tra và xử lý vụ đạo diễn phim Kong bị hành hung

11/09/2017 - 17:31

PNO - Phía Bộ VH-TT&DL đã có văn bản đề nghị phía TP. HCM vào cuộc điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật vụ đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị hành hung tại một quán bar.

Theo thông tin mới nhất từ phía Bộ VH-TT&DL, trước vụ việc đạo diễn phim Kong Jordan Vogt-Roberts (Đại sứ Du lịch Việt Nam 2017 - 2020) bị hành hung tại một quán bar ở TP. HCM, Bộ đã cử người vào TP. HCM để nắm tình hình về vụ việc này. Thông tin Jordan Vogt-Roberts bị hành hung Bộ đã tiếp nhận từ hôm qua (10/9). 

Đồng thời, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Huỳnh Vĩnh Ái cũng đã ký văn bản hỏa tốc gửi UBND TP.HCM đề nghị các cơ quan liên quan vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bo VH-TT&DL de nghi dieu tra va xu ly vu dao dien phim Kong bi hanh hung
Hình ảnh hiếm hoi trong vụ đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị hành hung ở quán bar

Từ tháng 4/2017, sau thành công của bộ phim Kong: Skull Island, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã được Bộ VH-TT&DL ký quyết định bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020. Thời gian qua, đạo diễn danh tiếng người Mỹ đã có khá nhiều hoạt động tại Việt Nam với mong muốn thúc đẩy sự phát triển và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam vươn xa ra thế giới. Chính vì thế, vụ việc Jordan Vogt-Roberts bị hành hung được quan tâm đặc biệt.

Bo VH-TT&DL de nghi dieu tra va xu ly vu dao dien phim Kong bi hanh hung
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Nhập viện từ tối 8/9, đến nay đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vẫn còn ở bệnh viện FV- FV Hospital D7 để được bác sĩ theo dõi tình trạng sức khoẻ.

Trước đó, vào tối 7/9, Jordan Vogt-Roberts đã có mặt tại Hà Nội để tham gia vào lễ trao giải VTV Awards 2017. Anh trao giải Nữ diễn viên ấn tượng cho Bảo Thanh với vai Minh Vân trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI