Bỏ Trương Ngọc Ánh, Cung Lê đến với Ngô Thanh Vân

03/10/2018 - 16:08

PNO - Sau khi dừng hợp tác với Trương Ngọc Ánh, võ sư Cung Lê kết hợp với Ngô Thanh Vân tiếp tục sản xuất phim điện ảnh ‘The target - Đặc vụ ngầm’.

Tháng 5/2018, Trương Ngọc Ánh và võ sư gốc Việt Cung Lê công bố hợp tác trong dự án The target. Tuy nhiên, cuối tháng Chín vừa qua, nữ diễn viên thông báo việc hợp tác đã chấm dứt.

Bo Truong Ngoc Anh, Cung Le den voi Ngo Thanh Van
Cung Lê và Trương Ngọc Ánh trong buổi ra mắt dự án The target vào tháng 5/2018

“Quan trọng nhất là tôi cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng với những gì đang có của dự án. Chúng tôi không có mâu thuẫn gì mà do khi triển khai thì thấy mong muốn của tôi và anh Cung Lê với dự án này rất khác nhau. Ngoài ra, một số thủ tục đầu tư nước ngoài cần làm đúng luật Việt Nam”, nữ diễn viên chia sẻ. Trương Ngọc Ánh cũng cho biết, chị muốn chỉnh sửa phim nhiều hơn để phù hợp với thị trường Việt Nam, nhưng điều này sẽ khiến Cung Lê mất nhiều thời gian.

Sau khi dừng hợp tác với Trương Ngọc Ánh, Cung Lê đã bắt tay với Ngô Thanh Vân để tiếp tục thực hiện The target với tên gọi mới - Đặc vụ ngầm. Phim được quay ở 4 quốc gia, việc sản xuất và quảng bá tại Việt Nam sẽ do đơn vị của Ngô Thanh Vân chịu trách nhiệm. Ngày 25/9 vừa qua, Ngô Thanh Vân và đơn vị sản xuất đã có buổi tuyển chọn diễn viên ở một trung tâm thể thao tại Q.7, TP.HCM.

Buổi casting diễn viên cho Đặc vụ ngầm ngày 25/9:

 

The target - Đặc vụ ngầm ban đầu có tên tiếng Việt là Mục tiêu chết. Phim kể về hai điệp viên ưu tú thuộc lực lượng cảnh sát tinh nhuệ. Trong lần thực hiện nhiệm vụ ở nước ngoài, hai điệp viên đã đối diện nhóm mafia khét tiếng châu Á. Phim có vốn đầu tư 4 triệu USD, tương đương 100 tỷ đồng.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI