Bộ trang phục lấy cảm hứng từ cà phê của Hoàng Thùy xuất hiện trên báo Mỹ

23/11/2019 - 21:17

PNO - Bộ trang phục "Cà phê phin sữa đá" sẽ được Hoàng Thùy mang đến Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 cho phần thi Trang phục dân tộc nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh trên báo Foxnews của Mỹ.

Mới đây, trang Foxnews (Mỹ) bất ngờ có bài viết giới thiệu về Hoàng Thuỳ - người đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Đặc biệt, trang phục Cà phê phin sữa đá của cô nhận được sự quan tâm khi Foxnews gọi đây là trang phục có sức công phá, gây ấn tượng.

Bài báo cũng mô tả khá rõ Cà phê phin sữa đá là bộ trang phục do NTK Trần Nguyễn Minh Đức sáng tạo bên cạnh bộ jumpsuit lấp lánh, nổi bật với hàng nghìn chi tiết được đính cườm tỉ mỉ. Thiết kế còn gây ấn tượng với những phụ kiện đi kèm như chiếc muỗng lớn, phin cà phê đội đầu công phu.

Bo trang phuc lay cam hung tu ca phe cua Hoang Thuy xuat hien tren bao My
Bánh mìCà phê phin sữa đá, hai bộ trang phục gây ấn tượng khá lớn với khán giả thế giới.

Ngoài ra, tờ báo này cũng cho biết Cà phê phin sữa đá là một thức uống được ưa chuộng ở Việt Nam.

"1 cốc cà phê pha với sữa đặc là thức uống yêu thích của nhiều bạn bè quốc tế. Tôi tin rằng mình sẽ thể hiện tốt nhất phần trình diễn với trang phục này tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ", chia sẻ của Hoàng Thùy được Foxnews dịch lại.

Foxnews cũng không quên nhắc đến bộ trang phục Bánh mì của H’Hen Niê - người đẹp đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và xuất sắc lọt top 5 chung cuộc.

Bo trang phuc lay cam hung tu ca phe cua Hoang Thuy xuat hien tren bao My
Bộ trang phục Cà phê phin sữa đá của Hoàng Thùy

Tối 21/11, trước ngày lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 ít ngày, thiết kế Cà phê phin sữa đá chính thức vượt qua 2 ứng viên Vùng đất chín Rồng, trở thành trang phục sẽ được Hoàng Thuỳ sử dụng khi tham gia phần thi Trang phục dân tộc.

Bên cạnh phần đông khán giả ủng hộ cũng xuất hiện nhiều tranh cãi, ý kiến trái chiều  xoay quanh lựa chọn này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, với hiệu ứng truyền thông và sự khen ngợi từ các báo nước ngoài, có thể thấy việc lựa chọn Cà phê phin sữa đá là một quyết định khá thông minh của ê-kíp Hoàng Thuỳ.

Chung Thu Hương (theo Foxnews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI