Bỏ ngoài tai dư luận, Tuấn Hưng lại thẳng và thật

14/11/2015 - 07:05

PNO - Cho dù bị chỉ trích nhiều lần về những phát ngôn nhưng Tuấn Hưng vẫn thường xuyên bỏ ngoài tai những lời góp ý từ dư luận.

Câu chuyện lùm xùm quanh việc Mỹ Tâm có tỏ thái độ chảnh chọe, là sao hay không vẫn chưa có hồi kết khi mới nhất, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng để ủng hộ cho nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Bên cạnh những lời lẽ ủng hộ cho hành động và ca ngợi Mỹ Tâm, Tuấn Hưng không ngần ngại chỉ trích luôn những người đã và đang "cố dìm" Mỹ Tâm xuống bùn khi cô đang ở đỉnh cao danh vọng.

Bo ngoai tai du luan, Tuan Hung lai thang va that

Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Người Việt mình có cái kiểu khi mà một người lên tiếng về ai đó mình đã ngấm ngầm không ưa từ lâu, thế là lao vào tìm cách đè người ta xuống đám bùn nhơ để cho có vết hay dính mùi nhơ đó bằng được".

Nam ca sĩ cũng gửi lời tới bầu show đã tố Mỹ Tâm cũng như những bầu show nói chung: "Mong lời nói của tôi được các anh chị bầu show khắp nơi đọc được: Chúng tôi, những nghệ sĩ ca hát chỉ biết hát nên đôi khi cư xử còn chưa QUÁI, vì chúng tôi chỉ biết DIỄN TRÊN SÂN KHẤU MÀ THÔI".

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng tỏ ra bức xúc trước những câu chuyện của làng giải trí. Trước đó, khi không hài lòng với một việc của chương trình Bài hát yêu thích, Tuấn Hưng không kiêng nể ai khi có những lời lẽ không mấy dễ nghe trên trang cá nhân về chương trình và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Bo ngoai tai du luan, Tuan Hung lai thang va that

Khi được Mỹ Linh lên tiếng chỉ trích những lời nói bị cho là thiếu văn hóa, Tuấn Hưng cũng không ngại đôi co cùng người đàn chị và khiến công chúng được một phen nháo nhào trong cuộc chiến giữa hai HLV The Voice này.

Những hành động, phát ngôn của Tuấn Hưng có thể nói là thật, là thẳng nhưng lại không mấy dễ nghe. Dù là người của công chúng nhưng Tuấn Hưng thường không mấy chú ý tới lời nói của mình.

Nam ca sĩ thường thẳng thắn chỉ trích bất cứ ai, bất cứ việc gì mà mình không thích hay cho rằng không đúng. Cho dù bị chỉ trích nhiều lần về những phát ngôn nhưng Tuấn Hưng vẫn thường xuyên bỏ ngoài tai những lời góp ý từ dư luận.

Chính vì thế, không ít người khen nhưng cũng lắm người chê cách hành xử bất cần đời của Tuấn Hưng.

Hải Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI