Bố mẹ diễn viên Paris Hilton bị hàng ngàn nhân viên tố bóc lột, không trả lương

05/07/2019 - 13:19

PNO - Hàng ngàn nhân viên trong chuỗi khách sạn của gia tộc Hilton đang tố chủ nhân chèn ép, bóc lột sức lao động. Bố mẹ đại gia của diễn viên Paris Hilton - Kathy Hilton và người chồng doanh nhân Rick chưa lên tiếng.

Theo tố cáo của Isabel Gonzales, một trong những nhân viên đang làm việc cho diễn viên Kathy Hilton và Rick, cô được nhận vào làm lao công trong khách sạn của gia tộc Hilton với hợp đồng được trả lương hàng tuần.

Tuy nhiên, ngoài giờ làm chính, Isabel Gonzales đều phải làm thêm phần việc không có trong hợp đồng, làm quá giờ và chậm trả lương. Sau khi chia sẻ với một số người làm khác, không chỉ có Isabel Gonzales mà hàng loạt trường hợp bị bóc lột giống cô.

Bo me dien vien Paris Hilton bi hang ngan nhan vien to boc lot, khong tra luong
Bố mẹ đại gia của Paris Hilton bị tố bóc lột, chèn ép hàng ngàn nhân viên

Isabel Gonzales bức xúc vì bố mẹ của nữ diễn viên Paris Hilton chỉ cho ăn 1 buổi duy nhất trong ngày. Cô không có thời gian để ăn bữa thứ 2 vì khối lượng công việc quá nhiều.

Trước những lời tố cáo của nhân viên, cặp vợ chồng đại gia Kathy Hilton chưa lên tiếng. Với gia tộc Hilton bề thế, sở hữu hệ thống khách sạn lớn nhất nhì nước Mỹ, nhất cử nhất động của Kathy Hilton và chồng doanh nhân trong thời điểm này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến thương hiệu được gầy dựng bấy lâu.

Bo me dien vien Paris Hilton bi hang ngan nhan vien to boc lot, khong tra luong
Kathy Hilton và con gái Paris Hilton tại một sự kiện. Sinh ra trong một gia đình tài phiệt thứ thiệt, Paris Hilton sở hữu tính cách của một tiểu thư nhà giàu, có thời gian ăn chơi sa đoạ.

Ngoài ra, trong bài viết trên Radar cũng nói thêm về vụ kiện của những nhân viên khách sạn, có thể động thái này sẽ ảnh hưởng lớn đến Kathy Hilton vì đang trong thời gian cân nhắc bà cho vị trí ngôi sao chủ chốt trong chương trình The real housewives of Beverly hills, thay thế cho Lisa Vanderpump hiện tại. Trước đó, Kathy Hilton chỉ tham gia với vai trò khách mời.

Minh Tú (theo Radar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI