‘Bố già’ Robert De Niro chia tay vợ sau 20 năm gắn bó

21/11/2018 - 14:02

PNO - Trước đó, nam diễn viên kỳ cựu từng đệ đơn ly hôn vợ nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân này vẫn tiếp tục.

Mới đây, các phương tiện truyền thông phương Tây đưa tin nam diễn viên kỳ cựu Robert De Niro đã chia tay vợ - nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ - Grace Hightower sau hơn 20 năm kết hôn. Một nguồn tin thân cận với gia đình nam diễn viên cho biết cả hai đã sống riêng một thời gian. 

Robert De Niro kết hôn với Grace Hightower vào năm 1997 sau khi hẹn hò tròn một thập kỷ. Trước đó, nam tài tử từng trải qua cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ, diễn viên Diahnne Abbott, chia tay vào năm 1988. 

‘Bo gia’ Robert De Niro chia tay vo sau 20 nam gan bo
Robert De Niro đã chia tay vợ - nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ - Grace Hightower sau 2 thập kỷ gắn bó.

Robert De Niro và người vợ sau có 2 con chung: con trai 20 tuổi Elliott và con gái 7 tuổi Helen Grace. Ông từng đệ đơn xin ly dị vào năm 1999 và tranh chấp quyền nuôi con. Tuy nhiên, sau đó mối quan hệ giữa cặp nghệ sĩ này tốt đẹp trở lại.

Robert De Niro sinh ngày 17/8/1943 tại New York, Mỹ. Ông bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 20 tuổi với vai diễn đầu tiên trong phim The wedding party (phát hành năm 1969). Đến năm 1993, Robert De Niro bắt đầu lấn sân sang vai trò đạo diễn. 

Ông được nhớ tới nhất với những vai diễn phản diện xuất sắc trong các bộ phim của đạo diễn Brian De Palma và Martin Scorsese. Vai diễn nổi bật, đáng nhớ nhất của Robert De Niro có thể kể đến là các vai trong phim Bố già phần 2 (1974), Kẻ săn hươu (1978), Bò đực nổi điên (1980)…

Trong sự nghiệp diễn xuất, Robert De Niro từng 2 lần đoạt giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Bố già phần 2 và nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Bò đực nổi điên. Năm 1981, ông cũng giành giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong Bò đực nổi điên. Robert De Niro từng nhiều lần khác được đề cử giải Oscar, quả cầu vàng, BAFTA…

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI