Bố con Smith song hành Trở về Trái Đất

15/03/2013 - 16:00

PNO - PNO - Ngôi sao của Men in black và cậu con trai Jaden Smith nổi tiếng sau The karate kid sẽ cùng xuất hiện trong dự án phim mới Trở về Trái Đất (After Earth).

 Bo con Smith song hanh Tro ve Trai Dat

Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng kết hợp yếu tố rùng rợn, Trở về Trái Đất hy vọng tạo nên sự khác biệt so với nhiều phim cùng đề tài dưới chỉ đạo của M. Night Shyamalan - đạo diễn Giác quan thứ sáu (The sixth sense) lừng danh. Bảy năm trước, Will - Jaden Smith từng kết hợp ăn ý trong The pursuit of happyness và trở thành cặp cha con vàng ở Hollywood. Tài năng của cậu bé Jaden trong việc tiếp bước nghiệp diễn xuất cuả người cha chuyên trị phim giải trí bom tấn càng được khẳng định qua Ngày trái đất đứng yên, The karate kid. Nay họ cùng trở lại với một trailer After Earth nức lòng người hâm mộ.

 Với M. Night Shyamalan, Trở về Trái Đất hứa hẹn cơ hội phục hận cho thất bại nặng nề The last airbender (Tiết khí sư cuối cùng) năm 2010.

Bộ phim vẽ ra bối cảnh giả tưởng về một thế giới đã mất. 1000 năm sau khi loài người tháo chạy khỏi Trái Đất tránh đại hồng thủy, phi thuyền chở hai cha con Cypher (Will Smith) - Kitai Raige (Jaden Smith) gặp tai nạn và rơi xuống hành tinh cũ. Hành tinh xanh thuở xưa nay không còn là đất mẹ của con người nữa, nó dung dưỡng bao loài khác lạ tiến hoá khó lường, khắc nghiệt và nguy hiểm với bất kỳ ai trở về... Họ buộc phải tìm cách sống còn, chống chọi lại với nơi từng là cái nôi của nhân loại...

Theo mô-típ kinh điển trong phim Mỹ, quan hệ cha con giữa vị tướng huyền thoại Cypher và cậu con trai Kitai đương nhiên không êm thấm. Khoảng cách thế hệ, mâu thuẫn giữa phụ huynh và con trẻ đang độ trưởng thành... cũng là vấn đề nan giải giữa hai bố con giống như bao gia đình bình thường. Tai nạn và cuộc chiến sinh tồn sẽ gắn kết hay đào sâu khoảng cách tình phụ tử? Dưới sự hướng dẫn của người cha đang bị thương, Kitai phải tìm cách vượt qua thử thách trên miền đất lạ.

Trailer After Earth giới thiệu hai hình ảnh giả tưởng đối lập: một thế giới tương lai với nhiều kỹ thuật công nghệ tiên tiến và một Trái Đất rộng lớn, hoang dã. Phần nhìn đầy triển vọng dưới ống kính máy quay Sony F26 "đắt xắt ra miếng" nhất hiện nay. "Cậu bé karate" thuở nào nay đã ra dáng thiếu niên và khán giả có thể chờ đợi kiểm chứng tài năng của cậu có chín theo thời gian hay không... Bài học người cha Cypher dạy con hoàn toàn có thể áp dụng trong thế giới thực tế, hiện đại chúng ta đang sống "Nguy hiểm là có thật nhưng sợ hãi chỉ là một lựa chọn!".

Phim do hãng Colombia sản xuất và phát hành trong mùa phim hè sắp đến, dự kiến công chiếu ở Việt Nam từ 14/6.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI