Bình Minh thế vai Trấn Thành

16/02/2014 - 20:57

PNO - PNO - Nam MC vừa đoạt giải Mai Vàng sẽ dẫn dắt Ai thông minh hơn học sinh lớp 5? - chương trình vừa chuyển sang kênh VTV6.

edf40wrjww2tblPage:Content

Binh Minh the vai Tran Thanh

Giờ phát sóng của Ai thông minh hơn học sinh lớp 5? sẽ đổi từ 20g tối thứ Năm trên VTV3 sang khung giờ vàng - 19g tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV6 và số đầu tiên sẽ phát sóng vào 19g tối nay - 16/2 trên VTV6 với sự thử thách trí thông minh của ca sĩ Bảo Anh cùng các em nhỏ.

Những sự thay đổi này, theo nhà tổ chức, nhằm tạo nét tươi mới cho chương trình. Cứ mỗi năm, vị trí MC của chương trình sẽ được thay thế với những tên tuổi nam MC kỳ cựu nhất: Thanh Bạch, Trấn Thành, Bình Minh…

Sau hơn hai năm phát sóng, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5? vẫn là sân chơi kiến thức này đầy thử thách không chỉ với học sinh lớp 5 mà còn dành cho cả người lớn, với lượng kiến thức trải rộng trên nhiều lĩnh vực như Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên - Xã hội, Âm nhạc, Mỹ thuật…

Đến nay, ca sĩ Hồ Trung Dũng là người chiến thắng duy nhất của chương trình, trong khi hơn 100 người chơi khác đã phải “ngậm ngùi” nói: Tôi không thông minh hơn học sinh lớp 5!

HÀ ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI