Bình Minh khổ sở vì Lan Phương

16/11/2013 - 06:16

PNO - PNO - Dù có vẻ là một quý ông hoàn hảo, Bình Minh cũng không thoát khỏi sự đa nghi của Lan Phương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong phim Cô dâu đại chiến 2, Bình Minh và Lan Phương sẽ vào vai cặp đôi "tám lạng, nửa cân": một anh chàng thuộc mẫu người lý tưởng của các cô gái và một cô tiểu thư đa nghi.

Binh Minh kho so vi Lan Phuong

Việt - nhân vật của Bình Minh - từng một thuở hàn vi, quê mùa...

Binh Minh kho so vi Lan Phuong 

Sau này, anh "lột xác" thành một quý ông lịch lãm.

Binh Minh kho so vi Lan Phuong

Binh Minh kho so vi Lan Phuong

Tình yêu từ thuở sinh viên anh dành cho Ngọc, cô tiểu thư gia giáo (Lan Phương) dẫn đến màn tỏ tình và cầu hôn lãng mạn như... phim.

Nhưng từ khi đính hôn, những biểu hiện như đi sớm về khuya, mùi nước hoa phụ nữ lạ trên quần áo... của Việt khiến Ngọc đứng ngồi không yên. Lan Phương chia sẻ về vai diễn: "Ngọc rất thực và rất đời. Phụ nữ luôn đi tìm một nửa hoàn hảo cho mình, nhưng khi có được rồi họ thường nghi ngờ vì những điều nhỏ nhặt...".

Binh Minh kho so vi Lan Phuong

Ngọc tìm đến hội Quả phụ áo đen nhờ điều tra chồng sắp cưới. Lãnh đạo hội này không ai xa lạ, chính là hai phụ nữ đã bị chàng họ Sở Huy Khánh lừa dối ở Cô dâu đại chiến phần 1: đầu bếp Quyên và bác sĩ Mai Châu. Thêm cô giáo Huyền (Maya), họ quyết tâm vạch trần và trừng phạt các gã chuyên lừa tình.

Binh Minh kho so vi Lan Phuong

Cô dâu đại chiến 2 cũng sử dụng yếu tố đồng tính để nêm nếm cho tác phẩm. Hai anh chàng nam tính Khương Ngọc - Huỳnh Đông lần đầu tiên vào vai... yêu nhau.

Sau thành công của phần 1, đạo diễn Victor Vũ ấp ủ nhiều chiêu trò mới cho bộ phim nối tiếp này. Các cô dâu hứa hẹn sẽ trở lại ồn ào vào mùa phim Tết sắp tới.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI