Billboard Việt tìm kiếm người dẫn chương trình

10/08/2018 - 14:00

PNO - Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2018, nhưng đến nay, Billboard mới công bố hoạt động đầu tiên.

Đầu năm 2018, Billboard Việt Nam chính thức ra mắt khán giả trong nước khi trở thành nhà đồng tài trợ cho một sự kiện âm nhạc. Sau hơn nửa năm, Billboard Việt  Nam công bố tìm kiếm người dẫn chương trình - sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động.

Theo chia sẻ, Billboard Việt Nam sẽ có nhiều hoạt động và sản phẩm như: Bảng xếp hạng âm nhạc, tạp chí, radio, khu phức hợp và sân khấu trình diễn…

Billboard Viet tim kiem nguoi dan chuong trinh
BTS tại hậu trường buổi nói chuyện với Billboard Mỹ

Ngoài ra, Billboard Việt Nam mong muốn góp phần xây dựng thế hệ yêu âm nhạc có kiến thức về âm nhạc, tôn trọng bản quyền âm nhạc và nghệ thuật, không ủng hộ việc dùng miễn phí hoặc dùng lậu các sản phẩm âm nhạc.

Do tính chất và mục đích, việc tuyển chọn người dẫn chương trình trong năm đầu tiên được Billboard Việt Nam đặc biệt coi trọng. Người dẫn chương trình phải trải qua 3 vòng thử thách và 6 tuần đào tạo để đại diện cho Billboard Việt Nam tham gia những sự kiện âm nhạc lớn trong và ngoài nước. 

Clip giới thiệu công việc người dẫn chương trình của Billboard:

 

Billboard khởi đầu là tạp chí âm nhạc hàng tuần của Mỹ, phát hành lần đầu vào năm 1894. Billboard đưa ra những bảng xếp hạng khác nhau để xếp mức độ phổ biến của đĩa đơn và album theo doanh thu từng tuần.

Hai bảng xếp hạng quan trọng nhất là Billboard Hot 100 Billboard 200. Những sản phẩm thành công nhất của Billboard hiện nay là Giải thưởng âm nhạc Billboard Tạp chí Billboard.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI