Big Bang: Không chỉ T.O.P mới 'lắm tài nhiều tật'

02/06/2017 - 12:12

PNO - Scandal vừa xảy ra với anh chàng rapper T.O.P lại một lần nữa lại đưa Big Bang trở thành cái tên sáng nhất Kpop với 2 chữ "cần sa". Nhưng, không chỉ T.O.P, lịch sử scandal của Big Bang đều điểm mặt hầu hết các thành viên.

Trong hơn một thập kỷ tồn tại, lần lượt các thành viên Big Bang đều vướng phải những scandal khủng khiếp trong suốt sự nghiệp của họ.

G-Dragon tài năng, hào hoa và...?

Có thể nói khoảng thời gian năm 2011 và 2012 là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của Big Bang khi các thành viên lần lượt vướng phải những scandal tồi tệ.

Mở đầu là anh chàng trưởng nhóm G-Dragon (GD), được biết đến như thần tượng số 1 Kpop, có khối tài sản khổng lồ, một trong số ít nhân vật sở hữu tấm thẻ đen "Black Card" (những người sở hữu tấm thẻ này có khối tài sản cực lớn) đã rơi vào một khoảng thời gian khốn khổ lao đao vì scandal hút cần. Cụ thể sau một concert tại Nhật hồi tháng 5/2011, khi đang tổ chức tiệc sau concert, anh đã bất cẩn hút một điếu thuốc do người lạ mặt đưa tới. 

Big Bang: Khong chi T.O.P moi 'lam tai nhieu tat'
GD từng vương nghi án hút cần sa

Những xét nghiệm cơ thể của anh sau đó cho thấy có dương tính với cần sa. Phía cảnh sát đã thông báo đến dư luận vào hồi tháng 10 cùng năm và công khai truy tố GD vì tội sử dụng cần sa trái phép. Vụ việc nổ ra đã khiến không ít người hâm mộ quay lưng với anh.

Tuy nhiên sau khi điều tra làm rõ, GD thừa nhận hành vi nhưng cho biết tất cả chỉ là vô ý và trên thực tế lượng cần sa được xét nghiệm thấy không quá nhiều, kết hợp với việc GD chưa từng có tiền án tiền sự, nên phía cảnh sát chỉ đưa ra cảnh cáo đối với anh.

Daesung gây tai nạn chết người

Liên tiếp những scandal bay tới tấp vào Big Bang vào hồi năm 2011. Tháng 5/2011, Daesung là cái tên tiếp theo bị truy tố vì tội gây tai nạn chết người.

Big Bang: Khong chi T.O.P moi 'lam tai nhieu tat'
Tai nạn xe hơi đã cướp đi nụ cười của Daesung trong một thời gian dài

Theo đó, vào khoảng thời gian xảy ra tai nạn, Daesung đang điều khiển xe ô tô trên đường về nhà thăm bố mẹ thì bất ngờ lao qua một người lái moto đang ngã trên đường rồi liên tiếp va chạm với một xe taxi ngay sau đó. Vụ việc trở nên nghiêm trọng khi người đi moto tử vong trên đường đến bệnh viện, và Daesung bị phát hiện lái xe với vận tốc 80km/h so với mức 60km/h như quy định.

Daesung sau đó được xử trắng án do không có đủ chứng cứ để kết luận người lái xe moto chết do bị Daesung lao qua hay do va chạm xảy ra trước đó.

Mặc dù được xử trắng án nhưng đó thực sự là một khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của Big Bang và đối với chàng trai mắt cười Daesung. Fan những tưởng sẽ không bao giờ còn thấy nụ cười của thần tượng khi được biết thời gian đó Daesung đã phải chật vật để đối mặt với những vấn đề về tâm lý sau khi vụ việc xảy ra.

Scandal đã khiến sự nghiệp của Big Bang đóng băng trong vòng một năm.

Em út Seungri và bê bối tình dục

Sau thời gian "đóng băng", năm 2012, Big Bang đã chào sân bằng chiến thắng không thể thuyết phục hơn với album Alive. Tuy nhiên ngay sau đó Big Bang lại vướng vào thị phi chấn động kpop thời điểm bấy giờ, do cậu em út Seungri mang lại.

Big Bang: Khong chi T.O.P moi 'lam tai nhieu tat'
Bê bối của Seungri

Vào khoảng tháng 9/2012, một người phụ nữ đã bán cho một tờ báo Nhật Bản loạt ảnh thiếu vải của Seungri, kèm với bình luận về những thói quen tình dục kém duyên của anh chàng.

Những tấm ảnh được cho là không thể được photoshop đã khiến hình ảnh của Big Bang xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Chính Taeyang cũng đã trực tiếp liên tiếng phê bình sự bất cẩn của anh chàng em út.

Câu chuyện này chưa kịp nguội thì 5 ngày sau, một hãng truyền thông của Đài Loan tiếp tục làm fan Big Bang choáng váng khi tung ra clip cho thấy Seung Ri tình tứ và hôn người mẫu Nhật Anna Kubo ngay trên đường phố Hong Kong.

Sau một khoảng thời gian để scandal chìm xuống, Seungri đã trực tiếp xin lỗi người hâm mộ qua sóng truyền hình, và mong fan thông cảm vì rằng anh đã trưởng thành.

Big Bang: Khong chi T.O.P moi 'lam tai nhieu tat'
 

Có một điều không thể phủ nhận, mặc dù scandal bủa vây, nhưng Big Bang luôn là những chàng hiệp sĩ chiến đấu ngoan cường. Bằng chứng là trải qua hơn một thập kỷ, họ vẫn là nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Scandal của T.O.P lần này là một cú đấm với Big Bang, trước mắt, màn trở lại với hai album solo của GD và Taeyang sắp tới chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn. 

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI