Bích Phương thắng giải 'Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất'

26/11/2019 - 23:47

PNO - Bích Phương, Quốc Trường và Bảo Thanh cùng được vinh danh tại lễ trao giải AAA 2019 với giải thưởng "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất".

Tối 26/11, lễ trao giải AAA 2019 quy tụ gần 100 nghệ sĩ Hàn đình đám đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Bảo Thanh, Quốc Trường và Bích Phương vinh dự nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất. Cả 3 khá xúc động và dành nhiều lời tri ân đến khán giả.

Bich Phuong thang giai 'Nghe si Viet Nam xuat sac nhat'
Quốc Trường, Bảo Thanh và Bích Phương xúc động khi nhận giải

Bích Phương tâm sự: "Phương rất vui và hạnh phúc khi được nhận giải, giải thưởng này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của Phương trong năm 2019 và là động lực giúp Phương cố gắng hơn nữa. Cảm ơn BTC AAA và cảm ơn toàn bộ khán giả rất nhiều”.

Quốc Trường tâm sự: "Năm 2019 là năm tuyệt vời đối với Quốc Trường. Trường rất vinh dự khi được đứng trên sân khấu và nhận giải thưởng ngày hôm nay, xin cảm ơn BTC và các bạn khán giả đã ủng hộ”.

Bich Phuong thang giai 'Nghe si Viet Nam xuat sac nhat'
Bích Phương trình diễn ca khúc Đi đu đưa đi đầy sôi động

Bảo Thanh chia sẻ: "21 năm làm nghề, Bảo Thanh lần đầu được đứng trên sân khấu có nhiều khán giả đến vậy. Thanh thật sự hạnh phúc, cảm ơn BTC AAA và cảm ơn mọi người đã ủng hộ Thanh. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Sau khi nhận giải thưởng, Bích Phương còn mang đến chương trình tiết mục Đi đu đưa đi khiến khán giả không ngừng cổ vũ, lắc lư theo giai điệu bắt tai. Sự có mặt của cô đã xóa tan tin đồn mâu thuẫn trước đó với BTC trong buổi tổng duyệt tối qua.

Bên cạnh những phần trình diễn mãn nhãn của dàn nghệ sĩ đình đám xứ Hàn, BTC AAA cũng đối mặt không ít ý kiến trái chiều. Trong phần Quốc Trường phát biểu khi nhận giải trên sân khấu, có một người đàn ông lạ mặt chen ngang xin chụp hình khiến khán giả không hài lòng, kịch liệt chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của BTC.

Bich Phuong thang giai 'Nghe si Viet Nam xuat sac nhat'
Người đàn ông lạ mặt chen ngang phần Quốc Trường phát biểu trên sân khấu

Theo quan sát, ban đầu người đàn ông này lấp ló phía sau bục trao giải, nhưng khi Quốc Trường phát biểu, anh liền cắt ngang, giơ điện thoại chụp hình. Nhiều bạn để lại bình luận: "Tại sao lại có người lạ xin chụp hình trong khi Quốc Trường phát biểu?", "BTC quá thiếu chuyên nghiệp"...

Bù lại, nhiều tiết mục được dàn dựng công phu của các nhóm nhạc thần tượng xứ kim chi như Red Velvet, ITZY, Twice, TXT, Zico, Kang Daniel, Stray Kids... khiến khán giả tại sân vận động Mỹ Đình tạm quên đi những lỗ hổng trong công tác tổ chức. 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI