Bị tố 'nhái' Rihanna, Tóc Tiên mặc luôn trang phục của ca sĩ này

05/05/2017 - 08:03

PNO - Diện một thiết kế của Lý Quý Khánh, Tóc Tiên bị tố mặc trang phục "nhái" ý tưởng của Rihanna. Do đó, trong MV mới ra mắt, cô diện luôn trang phục của Rihanna cho... chắc.

Trong sản phẩm mới mang tên Walk Away (Hãy bước đi), Tóc Tiên lại tiếp tục quay trở về hình tượng gợi cảm cùng dòng nhạc EDM sở trường. Sau khi Em không là duy nhất ra mắt, khán giả bất ngờ với lựa chọn thể hiện dòng nhạc ballad của nữ ca sĩ, thì bây giờ Tóc Tiên gợi cảm, mạnh mẽ đã quay trở lại.

Bi to 'nhai' Rihanna, Toc Tien mac luon trang phuc cua ca si nay
Tóc Tiên trở lại hình ảnh gợi cảm trong MV mới

Walk Away - Hãy bước đi có chất liệu âm nhạc mang thể loại nhạc Trap, có phần lời theo kiểu tuyên ngôn truyền cảm hứng và những động tác vũ đạo rất mạnh mẽ… Đây là bài hát được chắp bút bởi nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và sản xuất bởi Onionn.

Bi to 'nhai' Rihanna, Toc Tien mac luon trang phuc cua ca si nay
Tóc Tiên cho biết ca khúc mới này khó tạo hit như Em không là duy nhất nhưng cô không thể bỏ lơ fan yêu sự quyến rũ, cá tinh của mình.

Nội dung của MV lần này được chính Tóc Tiên tham gia lên ý tưởng. Ấn tượng nhất là mái tóc đặc biệt của Tóc Tiên trong MV được tết từ hơn 400 sợi tóc giả và mất tận 4 tiếng để hoàn thành. Ngoài ra phần trang phục lần này cũng được Tóc Tiên chọn lựa rất kỹ từ NTK Phi Phạm, Jessie Dolls, Balmain và đặc biệt là Fenty by Rihanna.

Trước đây khi diện một thiết kế của Lý Quý Khánh, Tóc Tiên bị tố mặc trang phục "nhái" ý tưởng của Rihanna. Trong MV này, cô diện luôn trang phục của Rihanna cho... chắc.

Bi to 'nhai' Rihanna, Toc Tien mac luon trang phuc cua ca si nay
Tóc Tiên bật mí vì thương hiệu Fenty by Rihanna rất đắt hàng nên nữ ca sĩ đã phải đặt mua từ rất lâu mới có thể sở hữu một bộ trang phục vừa ý và đưa vào MV lần này.

Chia sẻ về ý tưởng cho MV lần này, Tóc Tiên cho biết cô muốn đem đến những góc quay mới lạ, ekip bố trí hẳn một đoàn tàu xe lửa để thực hiện những cảnh quay cho đúng với tinh thần của bài hát. Khi vừa tung ra, chính Tóc Tiên cho biết ca khúc này khó tạo hit như Em không là duy nhất, nhưng cô không thể bỏ lơ khán giả yêu thích phong cách gợi cảm cá tính của cô.

Hiện tại, Tóc Tiên đang giữ vai trò giám khảo của chương trình Giọng hát Việt 2017, nên thông qua bài hát mới, cô cũng muốn động viên những thí sinh phải đã dừng cuộc chơi hãy cứ đam mê và chính phục ước mơ của mình.

Bi to 'nhai' Rihanna, Toc Tien mac luon trang phuc cua ca si nay
Trong MV lần này, Tóc Tiên tiếp tục làm việc với ekip ăn ý của mình: stylist Kelbin Lei, đạo diễn Khương Vũ, make up Quân Nguyễn và hair stylist Pu Lê để mang lại phần hình ảnh chất lượng nhất cho MV.

Sau Walk Away, Tóc Tiên sẽ tiếp tục hoàn thành trọng trách của mình trên ghế nóng The Voice. Đồng thời cô cũng bật mí thêm rằng mình đang tiếp tục thực hiện một sản phẩm khác và dự kiến sẽ ra mắt rất sớm trong thời gian tới.

Diễm Mi
Photo: Milor Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI