Bi Rain mừng Kim Tae Hee hạ sinh con gái thứ 2

19/09/2019 - 11:27

PNO - Cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc, Kim Tae Hee - Bi Rain chào đón con gái thứ 2 vào hôm nay, 19/9.

Ngay sau khi hạ sinh con gái thứ 2 tại một bệnh viện ở Seoul, ngày 19/9, diễn viên Kim Tae Hee đăng tải dòng trạng thái cảm ơn khán giả. Cô viết: "Tôi chân thành cảm ơn những lời chúc cùng sự quan tâm ấm áp của quý vị dành cho tôi".

Sau Kim Tae Hee, công ty quản lý của cô cũng dành lời cảm ơn và thông báo đến khán giả về sức khoẻ của nữ diễn viên và bé gái: "Xin chào, chúng tôi là công ty của Kim Tae Hee - Story J Company. Chúng tôi xin được chia sẻ tin mừng rằng, gia đình của diễn viên Kim Tae Hee và Jung Ji Hoon đã chào đón một thành viên mới. Kim Tae Hee đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh tại bệnh viên ở Seoul vào sáng 19/9. Cả hai mẹ con đều rất khỏe mạnh và hiện đang nghỉ ngơi". 

Bi Rain mung Kim Tae Hee ha sinh con gai thu 2
Bi Rain và Kim Tae Hee hạnh phúc đón con gái thứ 2

Từ khi mang thai lần 2, Tae Hee hiếm khi xuất hiện công khai trước truyền thông. Nữ diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con đầu lòng, năm nay 2 tuổi. Ngược lại với vợ, Bi Rain tích cực tham gia nhiều phim điện ảnh, dự án nghệ thuật.

Bi Rain mung Kim Tae Hee ha sinh con gai thu 2
Khi mang thai, Kim Tae Hee hạn chế xuất hiện trước truyền thông, dành thời gian chăm lo cho con gái đầu lòng

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1/2017. Cả hai đón bé gái đầu tiên vào tháng 10 cùng năm.

Kim Tae Hee đóng phim từ năm 2002 và gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Tình sử Jang Ok Jung...

Cuộc hôn nhân giữa cô và Bi Rain được khán giả mến mộ vì cả hai ưu tiên sự riêng tư, dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI