Bị Phạm Lịch tố gạ tình, Phạm Anh Khoa dọa kiện nữ vũ công ra tòa

01/05/2018 - 13:41

PNO - Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa cho biết hiện anh đã nhờ luật sư can thiệp và sẵn sàng đưa vụ việc ra tòa nếu Phạm Lịch không dừng lại việc vu khống anh.

Sau một thời gian giữ im lặng trước những lời tố gạ tình, làm việc thiếu chuyên nghiệp dành cho mình từ vũ công Phạm Lịch, mới đây Phạm Anh Khoa chính thức có câu trả lời với công chúng trên trang cá nhân. 

Bi Pham Lich to ga tinh, Pham Anh Khoa doa kien nu vu cong ra toa

Phạm Anh Khoa đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong gameshow có Phạm Lịch tham gia

Theo đó, nam ca sĩ cho biết việc anh từ chối trả lời vụ việc ồn ào này thời gian qua là vì không muốn có ai đó lợi dụng tên tuổi của mình để PR cá nhân. "Thời gian qua, tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc", nam rocker nói.

Tuy nhiên, trước những hành động liên tục tố Phạm Anh Khoa trên truyền thông của Phạm Lịch, khiến hình ảnh anh bị ảnh hưởng lớn, Phạm Anh Khoa cho biết anh sẽ trả lời 1 lần duy nhất "nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch. Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình".

Bi Pham Lich to ga tinh, Pham Anh Khoa doa kien nu vu cong ra toa
Phạm Anh Khoa khẳng định sẵn sàng kiện Phạm Lịch nếu cô vẫn tiếp tục vu khống anh

Bên cạnh việc yêu cầu Phạm Lịch dừng lại chuyện vu khống mình, Phạm Anh Khoa còn đanh thép tuyên bố rằng anh sẵn sàng đưa vụ việc ra tòa nếu câu chuyện này còn tiếp diễn. 

"Ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên. Hiện nay, chúng tôi đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ê-kíp sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng", Phạm Anh Khoa khẳng định.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI