Bị nghi là người thứ 3, Linh Nga yêu táo bạo hơn Hà Hồ?

16/12/2015 - 19:21

PNO - Cùng bị cho là người thứ 3, Linh Nga thể hiện tình yêu táo bạo hơn hẳn Hà Hồ.

Khá im ắng sau những lùm xùm chuyện tình cảm, mới đây "chim công nàng múa" Linh Nga bị bắt gặp đi cùng một người đàn ông đến một nhà hàng ở Quận 1 để dùng bữa. Cả hai xuất hiện khá vui vẻ và thoải mái mặc dù nhà hàng rất đông người.

Không chỉ thế, Linh Nga cùng người đàn ông đi cùng không chỉ ăn tối và trò chuyện cùng nhau mà hai người còn có những cử chỉ thân mật. Thậm chí cả hai còn khóa môi nhau ngay tại nhà hàng trước con mắt của nhiều người. 

Ngay khi những hình ảnh thân mật giữa Linh Nga và người đàn ông bí mật được công bố, rất nhiều người khẳng định đây chính là người đàn ông từng khiến Linh Nga bị tố giật chồng.

Bi nghi la nguoi thu 3, Linh Nga yeu tao bao hon Ha Ho?

Trước đó, Linh Nga bị một facebooker có tên Hana Tran tố cô là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của một nữ MC xinh đẹp tên H, sinh năm 1983. Theo những lời tố cáo, Linh Nga đã cố tình mồi chài đại gia tên T. này khi nữ MC qua Mỹ để sinh con.

Có thông tin còn cho rằng, Linh Nga cũng chính là nguyên nhân khiến cho nữ MC xinh đẹp sinh non và hạnh phúc gia đình của cô cũng tan vỡ. Với những hình ảnh bị lộ trước đó thì người đàn ông khóa môi Linh Nga cũng chính là người đàn ông được cho là chồng của nữ MC kia. Và nếu như vậy, hai người cũng chỉ bí mật chuyện tình của mình. Với việc thể hiện tình cảm thế này, Linh Nga quả đã táo bạo hơn hẳn Hà Hồ.

Cũng giống như Linh Nga, Hà Hồ cũng bị nghi là người thứ 3 phá vỡ gia đình hạnh phúc của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Tin đồn này xuất hiện khi vợ đại gia kim cương có những lời được cho là ám chỉ Hà Hồ cướp chồng và những hình ảnh hẹn hò của hai người bị tiết lộ.

Bi nghi la nguoi thu 3, Linh Nga yeu tao bao hon Ha Ho?

Trong những hình ảnh được cho là hẹn hò của Hà Hồ và đại gia kim cương, cả hai vẫn khá giữ khoảng cách. Khi ở chỗ đông người, hai người gần như không để lộ sự thân mật nào còn khi ngồi riêng tư với nhau, cử chỉ thân mật chỉ là cái khoác tay hay dựa đầu vào vai.

Hành động thân mật nhất trong chuyện tình yêu bí mật của Hà Hồ với đại gia kim cương chỉ là việc đại gia này ôm Hà Hồ lên xe giữa đêm khuya ở chỗ không người và bị ghi lại. Và có thể là nụ hôn bí mật giữa hai người.

Trong khi đó, chưa công khai người yêu giữa nghi án người thứ 3 nhưng Linh Nga thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai, thậm chí là khóa môi thì nữ diễn viên múa này quả thật yêu "táo bạo" hơn Hồ Ngọc Hà.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI