Bị 'ném đá' về nội dung tự truyện, Công Vinh 'phản pháo'

27/05/2018 - 12:30

PNO - Bức xúc trước lời 'đá xéo' từ đồng đội Tấn Tài, anti-fan và những người chưa đọc tự truyện của mình, Công Vinh đã lên tiếng phản pháo dư luận về nội dung đang gây nhiều tranh cãi.

Ngay khi vừa ra mắt, cuốn tự truyện mang tên Lê Công Vinh - Phút 89 của cầu thủ Công Vinh đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

Theo đó, công chúng cho rằng nội dung tự truyện của cầu thủ đã 'đụng chạm' đến một số đồng đội và "ông bầu" nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam khi phơi bày những góc khuất đằng sau sân cỏ. Do vậy vài ngày qua, Công Vinh liên tiếp đón nhận không ít lời chỉ trích, 'đá xéo' thậm chí chửi bới nặng nề từ đồng đội và anti-fan. 

Bi 'nem da' ve noi dung tu truyen, Cong Vinh 'phan phao'

Trong đó, cầu thủ Tấn Tài bức xúc: "Em cứ tưởng là bạn tốt không ngờ là bạn d*g".

Cựu cầu thủ Vũ Như Thành cũng dành cho Công Vinh một sự bất bình: "Nếu để trả lời những gì Công Vinh viết trong tự truyện, tôi e rằng sẽ phải nói ngược lại với cậu ấy".

Mới đây trên trang cá nhân, Công Vinh đã lên tiếng phản pháo.

Công Vinh nhấn mạnh: "Trong tự truyện này, tôi chẳng nói ai là người xấu, mà chỉ kể lên những sự cố của bản thân tôi dưới góc nhìn của riêng tôi nên không thể nào nói tôi nói xấu ai hay dìm hàng ai được. Chẳng ai đi đánh giá một người nào đó xấu vì họ không thích một ai đó cả, tôi thừa nhận đó là thất bại của tập thể cũng là thất bại của tôi, vì tôi cũng là một phần của tập thể".

Ngoài ra, Công Vinh còn cho biết thêm rằng trong tự truyện còn rất nhiều nội dung kể về những con người, các câu chuyện tốt đẹp truyền cảm hứng cho khán giả chứ không chỉ toàn sự tiêu cực.

"Phải đọc toàn cảnh để cảm nhận những câu chuyện dù gai góc vẫn nhẹ nhàng, đọc xong hãy phán xét, đừng thiển cận đọc tít cắt xén rồi "auto" chửi bới. Bởi vì có những chuyện nhìn tận mắt còn chưa chắc đó là sự thật, huống gì chỉ nghe nói một phần nào đó. Lịch sử vẫn mãi là lịch sử, đội tuyển thua từ vòng ngoài thì chỉ mình tôi bị các bạn chửi cho chết, chửi nhưng cấm kể lại sự thật nha, oan ức đem xuống mồ, cấm nói ra để thế hệ sau rút kinh nghiệm, xã hội sẽ phát triển lắm nếu chẳng ai dám 1 lần đối diện với vấn đề", cựu tiền đạo bày tỏ.

Bi 'nem da' ve noi dung tu truyen, Cong Vinh 'phan phao'
 

Đáp trả những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng dành cho mình thời gian qua, Công Vinh đanh thép nói: "Nếu chưa đọc sách mà chỉ đọc mấy tờ lá cải cắt xén lẫn thêm bớt câu view rồi nghĩ đó là cả câu chuyện và gào lên rất thiếu văn hóa thì...

Vui lòng đọc sách đàng hoàng đừng đọc giật tít bậy bạ".

Quang Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI