Bí mật đằng sau chuyện Hoàng My chia tay em chồng Tăng Thanh Hà

11/09/2015 - 07:42

PNO - Á hậu Hoàng My chia sẻ về lý do chia tay Phillip Nguyễn và tin đồn chỉ yêu phụ nữ.

Trong số những hoa hậu, á hậu Việt Nam thì Vũ Hoàng My có lẽ là cái tên đặc biệt nhất.

Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010, cô gái Đồng Nai là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu. Thế nhưng, kết quả cuối cùng cô chỉ về thứ nhì sau Ngọc Hân khiến nhiều người tiếc nuối.

Tuy không thể giành được ngôi vị hoa hậu nhưng Hoàng My đã vượt qua những người đẹp khác để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012, trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam tham gia cả hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Sau khi chia tay với những cuộc thi sắc đẹp, Hoàng My được nhắc đến nhiều với mối quan hệ cùng Phillip Nguyễn, em chồng của Tăng Thanh Hà. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2012.

Bi mat dang sau chuyen Hoang My chia tay em chong Tang Thanh Ha

Trong suốt gần 2 năm bên nhau, cả hai liên tục xuất hiện thân thiết trong các sự kiện và không ít người dự đoán một đám cưới không xa cho hai người dù cho nhân vật chính chưa một lần lên tiếng thừa nhận.

Thế nhưng, đang hạnh phúc Hoàng My và Phillip Nguyễn bất ngờ đường ai nấy đi. Hoàng My sau đó cũng cắt đi mái tóc dài, sang Mỹ du học và không lên tiếng về mối tình cùng chàng thiếu gia giàu có cũng như nguyên nhân hai người chia tay. Nhiều người thời điểm đó còn đồn đoán Hoàng My chỉ yêu phụ nữ.

Đến tận bây giờ, trong bài phỏng vấn mới nhất trên Zing, những bí mật mới được giải đáp.

Trả lời về tin đồ nghi ngờ giới tính, Hoàng My chia sẻ: "Từ ngày về lại Việt Nam, tôi được nghe khá nhiều câu hỏi giật gân về chuyện tình cảm của mình cũng như người trong cuộc. Thậm chí người ta đồn tôi thích phụ nữ, anh ấy thích đàn ông và giữa hai chúng tôi chỉ là một màn kịch.

Bi mat dang sau chuyen Hoang My chia tay em chong Tang Thanh Ha

Trước những câu hỏi nhạy cảm, tôi chọn cách trả lời hài hước nhất để đáp lại: “Tôi có khả năng thiên phú biến cong thành thẳng, còn anh ấy có biệt tài thu hút một cô gái thích phụ nữ sao?"

Á hậu Việt Nam 201 cũng lần đầu hé lộ vì sao chuyện tình của mình với Phillip Nguyễn bỗng dưng tan vỡ. Cô cho biết: "Cả tôi và người ấy đều hiểu, tôi là một con chim đang bắt đầu bay và muốn chinh phục thế giới ngoài kia. Tôi đã nghĩ mình nên bay tách ra để có va đập thì một mình chịu đựng.

Bên cạnh đó, việc xa cách làm chúng tôi sống vật vờ và khó tập trung để làm việc. Nó giống như việc lúc nào cũng thiếu ôxy và chờ đợi, hy vọng ngày mai sẽ có ai đó mang đến.

Cho đến một thời điểm, tôi xác định mình sẽ ở lại mảnh đất Mỹ để làm phim vì tôi muốn cháy hết mình cho điện ảnh. Nhưng sự nghiệp của anh ấy thì ở Việt Nam. Vì thế, chúng tôi phải chọn lựa."

Hiện tại, Hoàng My đang theo đuổi sự nghiệp điện ảnh với nhiều dự án sắp tới và là giám đốc đối ngoại cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô và Phillip Nguyễn hiện vẫn là bạn, là đối tác tốt của nhau trong cuộc sống và công việc.

Việt Huy (Tổng hợp)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI