Bị học trò cãi lời, ca sĩ Thu Thuỷ bật khóc

20/09/2017 - 10:42

PNO - Liên tục nằm trong tốp thí sinh có điểm số thấp nhất, Thiên Phúc tỏ ra áp lực khi vừa tập vừa bị huấn luyện viên – ca sĩ Thu Thuỷ nhắc nhở. Trong buổi tập, Thiên Phúc ném thẳng micro xuống sàn.

Thiên Phúc, 12 tuổi, là một trong 6 thí sinh của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017. Mặc dù là thí sinh lớn tuổi nhất trong chương trình nhưng Thiên Phúc lại gặp nhiều khó khăn trong phần hoá thân thành các nghệ sĩ. So với các em, Thiên Phúc còn hạn chế trong giọng hát và chưa thật sự bùng nổ trong tiết mục của mình.

Bi hoc tro cai loi, ca si Thu Thuy bat khoc
Thiên Phúc đang tập trung tập luyện cho đêm thi thứ 6

Bằng chứng là sau 5 tuần thi, Thiên Phúc luôn nằm trong nhóm thí sinh có điểm số thấp nhất. Ca sĩ Thu Thuỷ là người trực tiếp hướng dẫn Thiên Phúc cũng chịu nhiều áp lực từ phía giám khảo và khán giả.

Bi hoc tro cai loi, ca si Thu Thuy bat khoc
Trong tập 6, thí sinh Thiên Phúc sẽ hoá thân thành Michael Jackson

Trong buổi tập luyện gần đây nhất cho tập 6, Thu Thuỷ liên tục nhắc nhở Thiên Phúc phải tập trung thì thí sinh này thẳng tay ném micro. “Thủy cảm thấy rất buồn và lo lắng cho bé. Trong lúc tập luyện, do quá áp lực, bé đã thẳng tay ném micro, lúc đó Thủy cảm thấy rất tức giận vì hành động của bé. Nhưng sau một đêm suy nghĩ, Thủy cảm thấy thông cảm cho những áp lực mà bé đang gặp phải và cảm thấy thương bé nhiều hơn”, Thu Thuỷ chia sẻ.

Bi hoc tro cai loi, ca si Thu Thuy bat khoc
Thiên Phúc đang trong thời gian vỡ giọng nên rất khó khăn để giữ cao độ ổn định

Trong phần nhận xét sau tiết mục, giám khảo Hoài Linh, Hiền Thục và Xuân Bắc từng nhận xét Thiên Phúc có giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu nhưng điểm hạn chế là Phúc đang trong giai đoạn vỡ giọng, về cả giọng hát lẫn tinh thần của em cần được quan tâm nhiều hơn các thí sinh khác.

Clip Thiên Phúc hoá thân thành ca sĩ Trúc Nhân:

 

Thu Thuỷ cho biết: “Bình thường, Thiên Phúc là một cậu bé ngoan ngoãn và lễ phép, Thủy rất yêu quý bé. Sắp tới, ngoài thời gian tập luyện, Thủy sẽ sắp xếp nhiều thời gian để gặp gỡ và động viên bé nhiều hơn. Khi đã là một người dẫn dắt các bé, Thủy sẽ làm hết khả năng và trách nhiệm để học trò đạt được mục tiêu đặt ra”.

Bi hoc tro cai loi, ca si Thu Thuy bat khoc
Thu Thuỷ cho biết hành động của Thiên Phúc là do em phải chịu nhiều áp lực trong chương trình

Trong tập 6, Thiên Phúc sẽ hoá thân thành Michael Jackson. Đây là một nhân vật mà Thiên Phúc yêu thích nhưng áp lực trong 5 tuần qua đang ảnh hưởng tâm lý của thí sinh nhí này rất nhiều. Tập 6 sẽ được phát sóng lúc 21g, thứ 6, ngày 22/9 trên VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI