Bi hài chuyện 8 chàng trai nổi tiếng lên truyền hình tìm người yêu

14/09/2017 - 06:21

PNO - Trong danh sách 8 nhân vật nam này, họ hầu hết là những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí hoặc sở hữu lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội.

8 chàng trai gồm: Cường Seven, Nam vương Tiến Đạt, diễn viên người mẫu Trịnh Xuân Nhãn, Bảo Kun, Phí Ngọc Hưng, Karik, Doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân và Lyncol Thúc Lĩnh sẽ cùng xuất hiện trong chương trình tỏ tình mang tên Vì yêu mà đến. Đây là nơi mà các cô gái độc thân sẽ là người chủ động tỏ tình với 8 chàng trai này.

Bi hai chuyen 8 chang trai noi tieng len truyen hinh tim nguoi yeu
8 chàng trai tham gia trong chương trình hầu hết là người nổi tiếng

Để tạo được ấn tượng với đối phương, các cô gái tự giới thiệu mình qua đoạn clip ngắn, sau đó cung cấp 10 từ khoá để 8 người nam trò chuyện và tìm hiểu. Sau đó, ngay trên sân khấu, mỗi khách mời nữ phải phô diễn những tài lẻ hay năng khiếu đặc biệt của mình để tiếp tục tạo ấn tượng.

Bi hai chuyen 8 chang trai noi tieng len truyen hinh tim nguoi yeu
Trước khi lên sân khấu, các người chơi chính được chuẩn bị ngoại hình tươm tất

Sau phần thể hiện, nếu chàng trai nào cảm thấy yêu thích có thể bấm chọn để quyết định hẹn hò. Nếu cô gái cũng đồng ý thì cả hai cùng dắt tay nhau ra về và kết thúc màn tỏ tình.

Trailer của Vì yêu mà đến tập đầu tiên:

Tỏ tình

Trong trường hợp không có nhân vật nam nào đồng ý hoặc cô gái không đồng ý bất kỳ lời tỏ tình nào của 8 chàng trai, khán giả sẽ đến với phần cuối cùng của chương trình. Tại đây, nữ khách mời sẽ chuẩn bị mọi thứ cho màn tỏ tình của mình, nếu không ai lựa chọn cô gái sẽ rời khỏi chương trình.

Bi hai chuyen 8 chang trai noi tieng len truyen hinh tim nguoi yeu
Sau phần thể hiện của khách mời nữ, người chơi chính có thể chọn hoặc không

Vì yêu mà đến sẽ phát sóng 16 tập. Mỗi tập sẽ kể về câu chuyện của hai cô gái. Dưới sự dẫn dắt của diễn viên Lê Khánh, chương trình hứa hẹn sẽ tạo được nhiều tình huống hài hước, lãng mạn trên sân khấu và cả những tình huống “muối mặt” nếu các cô gái không nhận được cái gật đầu từ các chàng trai.

Bi hai chuyen 8 chang trai noi tieng len truyen hinh tim nguoi yeu
Diễn viên Lê Khánh là người dẫn chương trình Vì yêu mà đến

Vì yêu mà đến sẽ lên sóng vào lúc 20g30, thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 14/9.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI