Bị fan 'trừng phạt', phim của Kim Hyun Joong đạt rating thấp kỷ lục

26/10/2018 - 19:02

PNO - Tuy được toà tuyên vô tội nhưng trong mắt khán giả, Kim Hyun Joong vẫn là một tội đồ. Nói là làm, khi bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên này phát sóng, làn sóng tẩy chay đã khiến rating phim chỉ đạt 0,1%.

Tập đầu của When time stopped được chiếu vào 24/10 trên đài KBS. Con số rating đo được là 0,1%, thấp kỷ lục trong các phim chiếu vào khung giờ lý tưởng - 23 giờ tại Hàn. Tuy nhiên, đây là kết quả đã được fan dự báo từ đầu vì hình ảnh Kim Hyun Joong (thủ vai nam chính) trong mắt khán giả là kẻ bạo hành bạn gái.

Sự việc ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp của Kim Hyun Joong xảy ra vào tháng 8/2014, khi bạn gái tố nam diễn viên bạo hành đến mức phải nhập viện. Người phụ nữ này đã đến sở cảnh sát báo cáo sự việc và đưa ra mốc thời gian cô nằm viện từ tháng 5 – 7/2014. Tiếp sau vụ tố cáo, bạn gái Kim Hyun Joong đệ đơn kiện anh tội ép phá thai, hành hung khiến cô sảy thai. Kim Hyun Joong sau đó đưa ra được các chứng cứ chứng minh anh vô tội.

Bi fan 'trung phat', phim cua Kim Hyun Joong dat rating thap ky luc
Kim Hyun Joong trên phim When time stopped

Sau 3 năm điều tra làm rõ, toà án xét xử người bạn gái 1 năm 4 tháng tù giam cho tội danh phỉ báng, làm ảnh hưởng đến danh dự người khác. Kim Hyun Joong được tuyên vô tội nhưng sự việc không dừng lại ở đó, trong mắt khán giả, hình ảnh của nam diễn viên đã bị xấu đi.

Trong thời gian tòa thụ lý vụ án, Kim Hyun Joong lên đường nhập ngũ đến tháng 2/2017, anh giải ngũ nhưng không được khán giả đón nhận. Ngoài diễn xuất, Kim Hyun Joong còn là ca sĩ. Cuối 2017, anh ra mắt album và thực hiện concert nhưng khán giả không ủng hộ.

Mới đây, trong sự kiện họp báo ra mắt phim When time stopped, Kim Hyun Joong tiếp tục nhận về hàng loạt chỉ trích. Sau 4 năm xảy ra scandal bạo hành bạn gái, dư luận vẫn chưa quên đi vụ việc dù Kim Hyun Joong được tòa án xử thắng.

Bi fan 'trung phat', phim cua Kim Hyun Joong dat rating thap ky luc
Nam diễn viên từng được khán giả yêu mến trong Boys over flowers

Trong buổi họp báo, Kim Hyun Joong cúi đầu xin lỗi và hứa sẽ đền đáp tình cảm của khán giả bằng các vai diễn và nhiều dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới. Đây không phải là lần đầu tiên Kim Hyun Joong xin lỗi, anh đã từng cúi đầu rất lâu trong concert cuối 2017 để thể hiện thái độ hối lỗi nhưng dư luận không bỏ qua.

Bằng chứng cho thái độ không hài lòng của fan khi Kim Hyun Joong trở lại, ngay tập đầu tiên của When time stopped, con số rating đã nói lên tất cả. Trong một số bài báo đưa tin về con số rating thấp kỷ lục trên đài KBS, khán giả đã để lại nhiều bình luận tỏ rõ thái độ: “Anh ta có thể đã thắng những trận chiến pháp lý nhưng trong mắt và trái tim của mọi người... kết quả hoàn toàn khác”, “Có lẽ nhiều người biết rằng anh đã được chứng minh vô tội và điều đó không thuyết phục. Cho dù kết quả là gì, tất cả những điều đã xảy ra sẽ nhấn chìm hình ảnh của Kim Hyun Joong”.

Bi fan 'trung phat', phim cua Kim Hyun Joong dat rating thap ky luc
Mặc dù nỗ lực lấy lại hình ảnh nhưng Kim Hyun Joong phải cần nhiều thời gian hơn để khán giả công nhận.

Tuy nhiên, vẫn có một số khán giả ủng hộ Kim Hyun Joong và mong rằng sự cố cách đây 4 năm không làm mất đi một diễn viên có khả năng: “Mọi người ở Hàn Quốc có thể không tha thứ và sẽ không xem, nhưng phần còn lại của thế giới muốn xem và đang chờ phụ đề. Thật không may số lượng đó không giúp được phim về xếp hạng, nhưng tôi tin rằng, sẽ có rất nhiều người xem bộ phim này”, “Xã hội Hàn Quốc cực đoan như thế và đó là lý do tại sao, fan có thể làm cho một người nào đó tìm đến cái chết bất kể thời gian nào. Người này đang cố gắng để quay lại, tại sao bạn không tôn trọng sự cố gắng đó?”...

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI