Bị đồng nghiệp kiện làm ăn bê bối, Vân Sơn lên tiếng

05/09/2018 - 15:50

PNO - Sau thời gian im lặng trước những cáo buộc từ ca sĩ Khánh Loan và chỉ trích từ Ánh Tuyết về vấn đề liên quan đến sân khấu The V show, sáng 5/9, nghệ sĩ Vân Sơn đã lên tiếng.

Đối với cáo buộc cung cấp dịch vụ kém, làm trái hợp đồng, ảnh hưởng chất lượng live show hôm 27/8 của ca sĩ Khánh Loan, Vân Sơn khẳng định anh không vi phạm các điều khoản trong hợp đồng. Theo Vân Sơn, Khánh Loan mới là người vi phạm khi cố tình cho ê-kíp đem hàng trăm chai nước của nhà tài trợ vào sân khấu, trái với những cam kết đã được thỏa thuận trong hợp đồng.

Bi dong nghiep kien lam an be boi, Van Son len tieng
Vân Sơn và ca sĩ Khánh Loan

“Việc không đem nước vào nhà hát đã được quy định rõ trong hợp đồng và ban giám đốc quán triệt không chấp nhận một ngoại lệ nào. Trước đây, khi nhà hát cho phép khán giả mang nước vào, đã xảy ra tình trạng thiếu ý thức, làm đổ đồ uống lên ghế bọc vải nỉ, gây thiệt hại nặng. Bù lại, với những show diễn của nghệ sĩ, phía nhà hát The V show luôn có những ủng hộ như giảm đến 50% giá nước uống phục vụ trong nhà hát” - Vân Sơn nói với báo chí.

Ngoài ra, Vân Sơn cũng “nói lại cho rõ” rằng, ca sĩ Khánh Loan không thuê sân khấu The V show để tổ chức biểu diễn trong hai ngày mà chỉ thuê trong hai buổi. Nam nghệ sĩ khẳng định, trong quá trình làm việc với Khánh Loan, anh đã nhiệt tình hỗ trợ nữ ca sĩ, thậm chí Vân Sơn còn cho phép ê-kíp Khánh Loan vào sử dụng sân khấu sớm hơn 5 tiếng mà không thu thêm phí.

Vân Sơn cũng tiết lộ thêm rằng, trong hợp đồng thuê nhà hát, phần thời gian không hề có quy định hay thỏa thuận nào về việc phải bàn giao sân khấu cho ê-kíp thực hiện chương trình từ 13 giờ. Tuy nhiên, vì hiểu rõ tính chất của việc dàn dựng một show diễn, nam nghệ sĩ đã chủ động bàn giao mặt bằng nhà hát cho ca sĩ Khánh Loan từ 15 giờ ngày 28/8. Đó là thiện chí tự nguyện hỗ trợ cho hoạt động nghệ thuật của Khánh Loan mà Vân Sơn đã thực hiện.

Bi dong nghiep kien lam an be boi, Van Son len tieng
 

Về cáo buộc của Khánh Loan, cho rằng nhân viên nhà hát The V show không nhiệt tình hỗ trợ khiến cô không yên tâm và ngưng bán vé, dẫn đến việc thất thu, Vân Sơn bày tỏ: “Điều này là cố tình đổ trách nhiệm cho The V show. Thực tế ai cũng biết, bất cứ một nghệ sĩ nào, kể cả những nghệ sĩ nổi tiếng, khi làm show thì việc bán vé cũng phải diễn ra trước đó rất nhiều ngày, thậm chí hàng tháng trời, nên không thể có việc chỉ trong hai ngày tại nhà hát The V show mà ảnh hưởng đến việc bán vé.

Vừa qua, ca sĩ Khánh Loan đã gửi đơn kiện Vân Sơn ra tòa và đã được tòa thụ lý. Phía Khánh Loan yêu cầu Vân Sơn đền bù hợp đồng, tổn thất về vật chất, thời gian và uy tín của nữ ca sĩ. Tổng số tiền đền bù khoảng 300 triệu đồng, gồm tiền thù lao cho nhiều khâu như: ban nhạc, nhóm múa, bộ phận thu âm, nhóm bè, ê-kíp dàn dựng, tiền thuê nhà hát để tập và chạy chương trình.

Riêng với những phản ánh từ ca sĩ Ánh Tuyết về sân khấu The V Show, Vân Sơn chỉ bộc bạch rằng, anh xin chia sẻ tâm tư với nghệ sĩ Ánh Tuyết nếu như nữ ca sĩ đã có các trải nghiệm không vui khi thực hiện show diễn tại The V show. Vân Sơn không đề cập cụ thể đến những nội dung từng bị Ánh Tuyết chỉ trích trên báo. Vân Sơn chỉ lý giải lý do không hỗ trợ xin giấy phép đêm diễn cho Ánh Tuyết vì đó là show diễn do ca sĩ Ánh Tuyết tổ chức chứ không phải do The V show thực hiện, nên phía nhà hát không thể chịu trách nhiệm về nội dung chương trình để đi xin giấy phép.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI