Bị đề nghị rút tên thi hoa khôi vì đóng clip phản cảm

07/06/2014 - 19:48

PNO - PNO - Phạm Thu Hằng, thí sinh cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc vừa gởi đơn kêu cứu đến các cơ quan báo chí vì bị Ban tổ chức o ép.

Bi de nghi rut ten thi hoa khoi vi dong clip phan cam
Nữ sinh Phạm Thu Hằng vừa bị đề nghị rút tên khỏi cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc

Theo nội dung kêu cứu của Thu Hằng - nữ sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo (Vĩnh Phúc) - thì BTC cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc đã bắt ép cô phải rút hồ sơ dự thi vì cô từng tham gia đóng clip Anh không đòi quà (phiên bản Vĩnh Phúc) và có những pha lột đồ gây phản cảm.

Anh không đòi quà phiên bản đầu tiên do rapper Karik và OnlyC thực hiện, dựa trên sự kiện một đại gia đến nhà bạn gái đòi quà sau khi chia tay, đã sớm bị cư dân mạng lên án vì đạo ý tưởng MV Trót yêu một cô nương tốt. Toàn bộ diễn tiến trên clip chỉ tập trung vào một cô gái vừa đi vừa lột quần áo, trang sức, phụ kiện cho đến khi chỉ còn độc bộ đồ lót.

Tuy bị tố đạo nhạc, tuy bị lên án vì phản cảm, Anh không đòi quà nhanh chóng tạo nên một trào lưu với hàng loạt các phiên bản khác được thực hiện khắp nơi và vẫn chỉ tập trung vào động tác cởi đồ giữa phố.

Xoay quanh các phiên bản làm lại dựa theo Anh không đòi quà, đã từng có một số nhóm thực hiện bị xử phạt vì hành vi phản cảm nơi công cộng.

Bi de nghi rut ten thi hoa khoi vi dong clip phan cam
Sau màn lột đồ, Phạm Thu Hằng chỉ còn lại đồ lót trong clip Anh không đòi quà phiên bản Vĩnh Phúc

Theo BTC cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc, tuy clip Anh không đòi quà mà Thu Hằng tham gia chỉ là sản phẩm "làm cho vui" như lời cô giải thích nhưng vẫn là trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Sau khi đơn kêu cứu của Phạm Thu Hằng được gởi đi, thay vì nhận được sự cảm thông, Thu Hằng tiếp tục bị nhiều người chỉ trích. Thậm chí có ý kiến cho rằng động tác đề nghị Thu Hằng tự rút tên khỏi cuộc thi của BTC là rất tế nhị thay vì họ có thể thẳng thừng loại Hằng khỏi cuộc thi.

Tại Vĩnh Phúc, Phạm Thu Hằng được xếp vào nhóm hot-girl "ngực khủng" và cô cho biết mình mong muốn được đại diện Vĩnh Phúc tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI