Bị "đầu độc" tại Canada, ca sĩ - DJ Thúy Khanh sẩy thai

29/09/2014 - 12:17

PNO - PNO - Sau khi bị khán giả tại Canada cho uống một loại nước không rõ nguồn gốc, DJ Thúy Khanh đã phải nhập viện cấp cứu và đã sẩy thai, quản lý của cô cho biết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Người quản lý của Thúy Khanh đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của cô trong bệnh viện cùng nội dung: "Không ngờ nước Thúy Khanh uống ở Canada lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến như vậy. Bây giờ, ngay cả đứa con của em cũng không còn giữ được nữa rồi. Gửi lời chia buồn đến em".

Bi

Hình ảnh Thúy Khanh nằm trong bệnh viện ngay lập tức nhận được nhiều lời chia sẻ từ phía fan của cô. Hầu hết các ý kiến đều cầu mong Thúy Khanh nhanh chóng vượt qua cú sốc lần này.

Liên lạc với Thúy Khanh, người quản lý cho biết: "Chuyện Thúy Khanh sẩy thai là có thật. Hiện tại, sức khoẻ và tinh thần của Thúy Khanh không ổn định nên cô ấy đã hủy chuyến lưu diễn tại Úc vào ngày 26/9. Nhân dịp này, tôi thay mặt Thúy Khanh gửi lời xin lỗi đến khán giả Úc vì sự cố không mong muốn".

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến đồng cảm thì cũng có nhiều khán giả cho rằng Thúy Khanh đang cố tình làm lớn vụ việc không may ở Canada và bịa chuyện vụ sẩy thai để PR tên tuổi. Trong những ngày qua, rất nhiều khán giả nhắn tin chỉ trích Thúy Khanh khiến cô liên tục bị stress.

Bi

Bi

Trước tình trạng sức khoẻ không tốt, cộng với việc khán giả liên tục chỉ trích, người quản lý cũng là người thân duy nhất của Thúy Khanh ở Việt Nam đã quyết định chụp lại hình ảnh thai nhi bị mất của Thúy Khanh, cộng với hồ sơ khi cô nhập viện điều trị tại Việt Nam để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Người này cho biết thêm: "Hiện tại, tinh thần Thúy Khanh đang dần ổn định. Để Thúy Khanh có thể vượt qua sự đau buồn trong thời gian này. Chúng tôi mong muốn mọi chuyện sẽ được kết thúc tại đây. Chúng tôi sẽ không bàn luận hay nói thêm gì về vấn đề này. Dù đã huỷ show lưu diễn nước ngoài nhưng Thúy Khanh vẫn sẽ hoàn thành những show diễn tại Việt Nam đã nhận từ trước đây. Nhưng cô sẽ hạn chế hát nhạc sôi động trong thời gian này để giữ gìn sức khoẻ".

Trong chuyến lưu diễn tại Canada vừa qua, Thúy Khanh bị một khán giả bỏ thuốc vào nước uống khiến cô chóng mặt và mệt lả. Sau khi được dìu ra sau cánh gà, cô lên cơn co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng. Mọi người nhanh chóng đưa Thúy Khanh vào bệnh viện kiểm tra. Dù được điều trị kịp thời nhưng nữ ca sĩ vẫn phải gánh hậu quả không giữ được giọt máu trong bụng.

Thúy Khanh là một ca sĩ - DJ hải ngoại và có thời gian dài hoạt động trong nước. Cô bị đồn là người yêu của ca sĩ trẻ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, cả hai khẳng định chỉ là đồng nghiệp và không có quan hệ nào hơn mức bạn bè. Thúy Khanh hiện đang hẹn hò với một doanh nhân cũng là người giúp đỡ cô trong lĩnh vực âm nhạc.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI