Bị Đàm Vĩnh Hưng “hăm dọa”, thí sinh vẫn quyết về đội Lệ Quyên

09/03/2017 - 23:50

PNO - Cô gái người Huế - Ý Linh đã chọn đội của giọng ca “Tình lỡ” sau khi được 4 huấn luyện viên tranh giành kịch liệt.

Tối nay (9/3), tập đầu tiên của chương trình “Thần tượng Bolero 2017 - Vòng tinh hoa” đã lên sóng. 

Bi Dam Vinh Hung “ham doa”, thi sinh van quyet ve doi Le Quyen
Ý Linh trình diễn tiết mục "Ai nhớ chăng ai".

Phần thi cuối cùng trong tập 1 này là thí sinh Phan Thị Ý Linh, 25 tuổi đến từ TP. Huế. Cô trình bày ca khúc “Ai nhớ chăng ai” và được 4 chiếc nút đỏ từ Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên.

Sau đó, khi được yêu cầu hát thêm một vài câu dân ca, Ý Linh đã nhận được sự lựa chọn bất ngờ của ca sĩ Ngọc Sơn. Thời điểm này Đàm Vĩnh Hưng cho rằng các huấn luyện viên phải “chiến thôi”.

Bi Dam Vinh Hung “ham doa”, thi sinh van quyet ve doi Le Quyen
Các huấn luyện viên tranh nhau giành cô gái người Huế.

Lệ Quyên “chiêu dụ” thí sinh bằng sự tương đồng trong vóc dáng, tâm hồn của người phụ nữ: “Linh ơi, chị nghĩ Linh cỡ size của chị nên chị nghĩ một lần nữa chị sẽ cộng hưởng với giọng ca ngọt ngào của Linh. Bây giờ nếu Linh muốn tròn trịa, cá tính, muốn hơn như thế này rất nhiều nữa nếu như Linh về đội của chị”.

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện quyết liệt hơn khi muốn thí sinh này về đội của anh: “Nói tóm lại chị Quyên muốn em về đội của chị Quyên, còn anh là rất rất rất rất rất muốn. Anh là người bấm đầu tiên. Trong cuộc đời mình có những khi mình gặp gian nan, khổ sở, ai là người đưa bàn tay ra đầu tiên cho mình nắm thì người đó quan trọng hơn. Em nên nhớ có một câu ông bà mình hay nói bụt nhà không thiêng”.

Bi Dam Vinh Hung “ham doa”, thi sinh van quyet ve doi Le Quyen
Đàm Vĩnh Hưng quyết liệt thuyết phục Ý Linh.

Lệ Quyên nhanh chóng phản pháo Đàm Vĩnh Hưng: “Cảm xúc thì có thể dâng trào để bấm đầu tiên nhưng chị thì chị muốn nghe em hát hết, trọn vẹn một bài. Chị muốn thay đổi phong thủy nên chị bấm sau xem như thế nào.

Cuộc tranh giành thí sinh này càng quyết liệt hơn khi Đàm Vĩnh Hưng tung chiêu áp đảo tinh thần: “Đây chỉ là lời hứa trên sóng truyền hình thôi (ám chỉ lời hứa giúp đỡ của Quang Lê), còn anh sẽ đưa em đến bất cứ nơi nào mà em muốn đến, tất cả sân khấu ở Việt Nam này…. Nếu em chọn người khác đố em ra khỏi hậu trường này được”.

Lệ Quyên cũng không hề kém cạnh khi sử dụng quyền lực của người phụ nữ duy nhất trên hàng ghế huấn luyện viên với khẳng định chắc nịch: “Chị sẽ cứu em ra khỏi đây”.

Bi Dam Vinh Hung “ham doa”, thi sinh van quyet ve doi Le Quyen
 

Dù cũng bấm nút chọn nhưng có vẻ Quang Lê và Ngọc Sơn đã chịu thua trước sự quyết liệt, sắc bén của Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng trong lúc giành thí sinh. Cuối cùng, cô gái này chọn về đội Lệ Quyên dù trước đó trong phòng chờ, Ý Linh cho biết sẽ về đội của Quang Lê vì rất hâm mộ anh.

Thanh Hà

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI