Bị chê làm lố, Thu Minh tiếp tục... lố?

09/06/2019 - 10:24

PNO - Bị chê lố sau khi MV 'Diva' ra mắt với ẩn ý về từ 'diva' lẫn ý tưởng, ca sĩ Thu Minh có vẻ sẽ tiếp tục lố khi huy động 100 ngôi sao giải trí trong và ngoài nước cho sự kiện sắp tới.

MV Diva của ca sĩ Thu Minh nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi ra mắt. Một bộ phận khán giả khen sự đầu tư hoành tráng cho lần trở lại sau khi lập gia đình và sinh con của Thu Minh. Một số khác lại chê nữ ca sĩ làm lố, chiêu trò từ khái niệm "diva" để câu view.

Đáp trả những khen chê, ca sĩ Thu Minh tiếp tục thực hiện 2 hoạt động nằm trong chuỗi quảng bá MV Diva gồm gala thời trang – âm nhạc A diva you awardsI am diva Premier showcase. Nữ ca sĩ cho biết muốn lan toả thông điệp #Iamdivatoo đến nhiều người.

Đặc biệt, ca sĩ Thu Minh từng chia sẻ, cô mong muốn và cũng hứa với người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc, dự án sau này của mình sẽ luôn đồng hành cùng tiếng nói của khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT, "là thứ vũ khí kiêu hãnh, chắc chắn nhất để các bạn có thể tự tin rực rỡ với cuộc sống này".

Bi che lam lo, Thu Minh tiep tuc... lo?
Tạo hình của Thu Minh để quảng bá cho sự kiện sắp diễn ra.

Cụ thể, lễ hội thảm đỏ A diva you awards 2019 sẽ có sự xuất hiện của hơn 100 ngôi sao Việt Nam và quốc tế. Những ngôi sao này sẽ diện trang phục theo chủ đề có sẵn và sải bước, tạo dáng trên thảm đỏ.

"Thảm đỏ A diva you awards sẽ là nơi để mọi người thể hiện cá tính của mình, tự tin phô diễn bản thân mà không cần để ý đến những rào cản hay định kiến. Tôi đã truyền tải thông điệp đó trong MV Diva và thảm đỏ lần này sẽ là một gala để lan tỏa thông điệp rộng rãi hơn nữa. Ai cũng có thể tự tin trở thành diva của chính cuộc đời mình, tự hào về bản thân chứ không phải là diva của ai cả", ca sĩ Thu Minh chia sẻ.

Bi che lam lo, Thu Minh tiep tuc... lo?
Trước đó ca sĩ Thu Minh vướng vào lùm xùm đạo nhái ý tưởng thực hiện MV Diva. Sau đó, giám đốc sáng tạo của MV- Hà Đỗ cho biết đây không phải là lúc bàn tán vì khi xem, khán giả phải biết nội dung MV có tính trào lộng. 

Ngay khi Thu Minh chia sẻ về thảm đỏ, nhiều người liên tưởng đến việc cô đang tổ chức một Met gala phiên bản Việt khi đưa ra chủ đề trang phục để các khách mời tự do lựa chọn và biến hóa bản thân sao cho độc đáo nhất. Tuy nhiên, Met gala xưa nay giữa xuất hiện những trang phục đẹp, tinh tế thì đây được xem là "đại hội làm lố" cho những cá nhân muốn thu hút sự chú ý của dư luận.

Sự kiện của Thu Minh dự kiến thu hút 2000 khán giả. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, diễn ra vào 21/6 tới tại TP.HCM.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI