Bị chê diễn xuất dở, Hạ Vi ngày càng cư xử giống Hà Hồ

26/08/2016 - 06:30

PNO - Có lẽ với những gì mà Hà Hồ đã trải qua và có được như ngày hôm nay, cả về sự nghiệp lẫn tình cảm đã có sức hấp dẫn đối với Hạ Vi?

Từ khi sánh bước bên Cường đô la, Hạ Vi ngày càng gây được sự chú ý của công chúng. Mới đây, cô “Hot girl vạn người mê” vừa có một vai diễn đầu đời trong bộ phim do đả nữ Ngô Thanh Vân sản xuất. Tuy nhiên, không được như sự mong đợi của khán giả, Hạ Vi bị chê chưa làm tròn vai.

Không chỉ bị chê diễn xuất kém xa so với đàn chị Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân...Hạ Vi cũng bị lép vế với dàn diễn viên không chuyên từ nhóm 365 bởi cô diễn đơ, lời thoại ít biểu cảm, không tạo được cảm xúc.

Thậm chí, những cảnh diễn tình cảm, xúc động, Hạ Vi làm khán giả thấy buồn cười hơn là đồng cảm với nhân vật. Phân cảnh “ngã cây” của Tấm với biểu cảm vô hồn được chế ảnh khắp cộng đồng mạng.

Bi che dien xuat do, Ha Vi ngay cang cu xu giong Ha Ho
Cô Tấm, biểu cảm mặt đơ khi biết mình đang gặp nguy hiểm

Trong khi nhận được nhiều lời bình phẩm của khán giả, cô “Tấm” Hạ Vi vừa tung 1 bộ ảnh lạnh lùng, sexy trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Tôi không biết chìa khoá của thành công là gì, nhưng tôi biết chìa khoá của thất bại đó chính là cố gắng làm vừa lòng người khác - Billy Cosby”.

Bi che dien xuat do, Ha Vi ngay cang cu xu giong Ha Ho
Hạ Vi bất cần trong bộ ảnh mới

Vốn quen thuộc với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch, càng tiến sâu vào giới showbiz, Hạ Vi càng thay đổi, cô dần dần chuyển sang phong cách sexy, gợi cảm. Qua bộ ảnh và ẩn ý trong dòng trạng thái trên, có thể nhận thấy bạn gái Cường đô la đang bỏ ngoài tai những nhận xét tiêu cực của công chúng. Cô đang khẳng định, mình không cố gắng để vừa lòng người khác!

Bi che dien xuat do, Ha Vi ngay cang cu xu giong Ha Ho
Hạ Vi ngầm khẳng định, mình không cố gắng để vừa lòng người khác!

Không sở hữu những số đo hoàn hảo, chọn phong cách sexy, hở bạo, Hạ Vi bị cư dân mạng chê khi để lộ những nhược điểm như vòng 1 lép kẹp, vòng 3 thẳng đuột, thân hình gầy gò, thiếu sức sống...

Gần đây, cô không ngần ngại khoe cơ thể trước ống kính máy ảnh cùng những biểu cảm lạnh lùng, đầy khiêu gợi trên gương mặt.

Bi che dien xuat do, Ha Vi ngay cang cu xu giong Ha Ho
Bất chấp mọi khen chê, Hạ Vi vẫn chọn theo đuổi phong cách sexy

Cách ứng xử của Hạ Vi làm khán giả liên tưởng đến Hà Hồ, người cũ của Cường đô la. Nhiều lần đối diện với những scandal bủa vây quanh mình, “Nữ hoàng giải trí” luôn làm ngơ, thản nhiên xuất hiện trước công chúng như không có chuyện gì. Trước đó, Hạ Vi cũng nhiều lần khiến dư luận đặt câu hỏi cô đang cố gắng tự biến mình thành một Hà Hồ thứ 2 khi ngày càng ăn vận, cư xử khôn khéo, cao tay như đàn chị.

Bi che dien xuat do, Ha Vi ngay cang cu xu giong Ha Ho
Hạ Vi ngày càng giống Hà Hồ?

Có lẽ, với những gì mà Hà Hồ đã trải qua và có được như ngày hôm nay, cả về sự nghiệp lẫn tình cảm đã có sức hấp dẫn đối với Hạ Vi chăng?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI