Bị antifan bôi nhọ, Hồ Ngọc Hà tức giận nhờ pháp luật can thiệp

10/09/2018 - 18:30

PNO - Đây là lần đầu Hồ Ngọc Hà quyết liệt ngăn chặn hành động công kích từ antifan, sau nhiều thiệt hại cô đã gánh chịu.

Để chấm dứt tình trạng bị bôi nhọ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết, cô sẽ khởi kiện các cá nhân đã xúc phạm mình trên mạng xã hội và khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp để sự việc này không còn tiếp diễn.

Là ca sĩ thường xuyên đối diện với thị phi, Hồ Ngọc Hà từng chịu không ít những chỉ trích, lời ra tiếng vào. Trước đây, cô vẫn thường im lặng cho qua và đến nay thì cô tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Bi antifan boi nho, Ho Ngoc Ha tuc gian nho phap luat can thiep
 

Theo Hồ Ngọc Hà, các antifan, nhóm fan của nghệ sĩ khác và những thành phần bị kích động đã viết thư xúc phạm, bôi nhọ cô là người thường xuyên phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Đồng thời, nhóm người này còn kêu gọi nhà sản xuất một chương trình tìm kiếm người mẫu ở nước ngoài loại Hồ Ngọc Hà khỏi vị trí thành viên ban giám khảo khách mời.

Trưa 10/9 trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã bức xúc đăng trạng thái cho biết cô vừa nhận được email từ nhà sản xuất một chương trình tìm kiếm người mẫu ở nước ngoài.

Theo đó, phía đối tác của Hồ Ngọc Hà có nhận được những email đòi tẩy chay cô, nhưng là một đơn vị chuyên nghiệp, nhà sản xuất chương trình cho biết, họ không hề bị tác động.

“Từ bây giờ tôi sẽ cho các bạn hiểu rằng: Nếu không ra tay với các bạn thì các bạn không khác gì virus ung thư. Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý. Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Có làm thì có chịu nhé các bạn”, Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI