Bếp núc lại dậy sóng

25/07/2014 - 09:35

PNO - PNCN - Những người tự tin vào tài nấu nướng của mình mong muốn đăng ký tham gia cuộc thi “Vua đầu bếp Việt Nam” đừng quên điều này: đôi khi ai đó bị loại không phải vì chuyện liên quan đến khả năng chế biến món ăn mà vì…...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bep nuc lai day song

Mùa đầu tiên, bác sĩ tai-mũi-họng Trần Nguyên Giáp lọt vào top 4 và đã phải dừng bước vì không thực hiện thành công món bánh canh Nam Phổ. Nhưng, anh đã từng bị “sóng gió” từ gian bếp dập vùi khi xem thất bại của đồng đội là cơ hội vào vòng trong của mình. Sau đó, “sóng gió” này vượt ra ngoài, đổ bộ lên các trang báo mạng, không ít người đã ví anh “như con chuột hèn nhát”.

Mùa thứ hai, đang lên sóng, một kỹ sư xây dựng thú thật trước ban giám khảo là mình đi thi vì… tiền thưởng, mong muốn có cơ hội đổi đời. Thế là món “bò nướng ống tre” của anh bị chấm… thiếu đam mê! Giám khảo khách mời Tăng Thanh Hà là người nhận định “gai góc” nhất về cái thiếu này.

Sao có thể khẳng định đi thi vì muốn sở hữu 500.000.000đ tiền thưởng là không đam mê nấu nướng, sao không nghĩ rằng, phải có khả năng và sự đam mê nấu nướng đến mức nào người ta mới đi thi để mong đoạt được số tiền thưởng đó? Thật tình, đi thi thì phải có đậu có rớt, và có cả chuyện hên xui nữa, nhưng thà là anh chấm tui rớt vì tui nấu chua quá, mặn quá, trình bày món ăn thấy gớm quá, tui ô-kê, chứ cho tui rớt vì… thiếu đam mê, thì đời tui quá nhọ!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI