Bếp hát

12/04/2014 - 21:04

PNO - PN - Bếp hát - bộ phim truyền hình ca nhạc về ẩm thực và tình yêu được mua bản quyền từ The kitchen musical của Singapore, chính thức lên sóng VTV3 lúc 21g15 thứ Sáu hàng tuần từ ngày 11/4.

edf40wrjww2tblPage:Content

Không như các phim thông thường, Bếp hát có thời lượng 80 phút/tập, mỗi tập là một câu chuyện độc lập nhưng về tổng thể, sẽ có sự liên kết về tuyến nhân vật và đường dây câu chuyện. Phim kể về Mộc Miên, một tiểu thư con nhà giàu vừa tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp, trở về VN làm bếp phó trong nhà hàng của cha mình.

Phim có phần lớn bối cảnh thực hiện tại bếp ăn nhà hàng, xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy, bên cạnh đó là sự xuất hiện của Bảo Ngọc - người yêu cũ của Hoàng Quân. Chuyện tình tay tư này mang đến một bức tranh đa cảm xúc cho người xem.

Bep hat

Lam Trường và Tú Vi trong một cảnh quay

Phim ca nhạc không phải là thế mạnh của các nhà làm phim VN, nên khi Bếp hát khởi quay, nhiều khán giả tỏ ý lo ngại phim sẽ na ná như Cho một tình yêu trước đây. Tuy nhiên, làm lại từ bộ phim từng được phát sóng ở 12 quốc gia trên thế giới, là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào đề cử giải EMMY uy tín của Mỹ dành cho các bộ phim truyền hình trên khắp thế giới, phiên bản Việt của The kitchen musical vẫn đặc biệt được trông đợi. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự kết hợp giữa hai đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh và Danny Đỗ - đạo diễn phần music video. Nhạc sĩ Đức Trí góp sức trong vai trò đạo diễn âm nhạc, biên đạo múa Tấn Lộc đảm nhiệm phần vũ đạo. Trong 13 tập phim, khán giả có cơ hội nghe 65 ca khúc, trong đó có 29 ca khúc tiếng Anh lời Việt, còn lại là các ca khúc Việt được phối lại theo phong cách mới. Phim thu tiếng trực tiếp, phần âm nhạc do chính các diễn viên thể hiện.

Bếp hát có sự tham gia của nhiều diễn viên - ca sĩ như NSƯT Thành Lộc, Minh Thuận, Lam Trường, Phương Thanh, Tú Vi, Văn Anh, Trà My Idol, Diệp Lâm Anh, Lân Nhã...

 Thanh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI