Beauty blogger tips: Tất tần tật bí kíp chống tia UVA1

29/06/2016 - 10:01

PNO - Tia UVA1 là “kẻ thù” đáng sợ nhất cho nhan sắc của chúng ta. Sau đây là lời khuyên của các "chuyên gia sắc đẹp”–beauty blogger: Yumi Dương, Pretty. Much, G.G Review, Óng Ánh, Quỳnh Anh Shyn về cách ngăn chặn lại loại tia này.

Beauty blogger tips: Tat tan tat bi kip chong tia UVA1
Cơ chế ảnh hưởng của tia UVA1 lên da

 “Tia UVA1 có thể xuyên qua các lớp vải dày, và cửa kính nên các biện pháp bảo vệ thông thường đều không hữu ích, các bạn đừng chủ quan nha!”- Yumi Dương 

Yumi Dương chia sẻ rằng: Trong nắng có hai loại tia nguy hiểm cho da là UVB (tác động đến bề mặt da) và UVA (tác động sâu đến lớp biểu bì và hạ bì). Trong đó, tia UVA1 – thuộc nhóm UVA, là tia cực tím nguy hiểm nhất, xuyên sâu nhất đến tận những tế bào cuối cùng của da, nguyên nhân chính gây lão hoá và các chứng bệnh viêm da, mẩn đỏ, và ung thư da. 

Đây là kiến thức căn bản nhất mà bất kì ai quan tâm đến việc chăm sóc da đều không thể bỏ qua. Vậy làm cách nào để ngăn chặn tia nguy hiểm này? 

“Sử dụng kem chống nắng là cách tốt nhất để bảo vệ da khỏi tia UVA1”- Óng Ánh 

Óng Ánh cho biết dù đi đâu cô nàng cũng mang theo một tuýp kem chống nắng bên mình: “thật kinh khủng khi ra đường mà không bôi kem chống nắng!”. Đó là cách tốt nhất để bảo vệ da khỏi các tia cực tím, đặc biệt là UVA1. Trong chuyến du lịch Myanmar vừa rồi, với thời tiết nắng gắt và khô nóng, chống nắng NIVEA đã là lựa chọn mà Óng Ánh cảm thấy hài lòng nhất.

Beauty blogger tips: Tat tan tat bi kip chong tia UVA1
Beauty Blogger - Yumi Dương hài lòng vì chống nắng NIVEA chắn được tia UVA1

“Nên chọn sản phẩm chống nắng ghi rõ chống bảo vệ da khỏi tia được UVA1 trên bao bì”– G.G Review

Cô nàng sở hữu lượng fans đông đảo với những bài “review” vô cùng tâm huyết chia sẻ bản thân cực kì quan tấm đến tiêu chí chống tia UVA1 khi chọn mua sản phẩm. Hiện giờ, trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng, nhưng không phải loại nào cũng chống bảo vệ da khỏi được tia UVA1. Do đó, tốt nhất nên mua chống nắng có ghi rõ chống “bảo vệ da khỏi được UVA1 trên bao bì.  

“Mua chống nắng vừa dưỡng trắng, vừa bảo vệ da khỏi UVA1” – Quỳnh Anh Shyn 

Ngoài việc ngăn tia UVA1 thâm nhập từ bên ngoài, thế hệ chống nắng mới còn giúp da phục hồi các hư tổn do nắng gây ra hư tổn bên trong, nhờ vào kết cấu serum dạng hạt phân tử thấm nhanh trên da, cùng chiết xuất thiên nhiên và Vitamin E. Vừa bảo vệ da, vừa dưỡng trắng da là những điểm cộng mà beauty blogger Quỳnh Anh Shyn cực thích từ chống nắng NIVEA.

Beauty blogger tips: Tat tan tat bi kip chong tia UVA1
Quỳnh Anh Shyn cực thích kết cấu serum của chống nắng NIVEA

“Nên thoa kem chống nắng mỗi ngày, đặc biệt là ở vùng da mặt”– Pretty.Much 

Sở hữu tuýp kem chống nắng chắn tia UVA1 không chưa đủ, chúng ta còn phải dùng đúng cách. Pretty.Much nhấn mạnh cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, và thoa lại sau 2 – 3 tiếng, đặc biệt là vùng da mặt. Lo ngại nhiều bạn vì sợ da nhờn rít mà không sử dụng kem chống nắng, cô nàng beauty blogger khuyên rằng có thể sử dụng chống nắng NIVEA – thấm nhanh, không nhờn rít. 

Qua chia sẻ của các “chuyên gia sắc đẹp” ở trên, hy vọng các bạn đã nắm trong tay bí kíp để ngăn chặn sự tấn công của tia UVA1, tự tin toả nắng nhé!

Không phải sản phẩm chống nắng nào cũng bảo vệ da khỏi tia UVA1

Trong các tia UV, tia UVA1 chiếm tới 70% và có khả năng xuyên sâu nhất xuống da, gây ra nám da, tàn nhang và nếp nhăn.  

Với công thức đặc biệt, sản phẩm Serum chống nắng và dưỡng trắng da NIVEA bảo vệ da khỏi tia UVA1, UVA2, UVB, giúp ngăn ngừa các tổn thương cho da. Kết cấu Serum với các hạt phân tử siêu nhỏ thấm nhanh vào da giúp phục hồi da tổn thương do nắng, và cho cảm giác dịu nhẹ, không nhờn rít. Phù hợp sử dụng chống nắng hằng ngày và có thể dùng như lớp lót trang điểm.

Beauty blogger tips: Tat tan tat bi kip chong tia UVA1

 Truy cập http://www.nivea.com.vn/san-pham/campaigns/ext/vi-VN/Chong-Nang-NIVEA để tìm hiểu thêm thông tin về tia UVA1 và sản phẩm.

K.Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI