Bé Thiện Nhân bật khóc trong phòng thu vì nhớ nhà

20/01/2015 - 14:20

PNO - PNO - Đọc lời dẫn cho bài hát "Quê hương tôi" khi thu âm album đầu tiên của mình, Thiện Nhân đã bật khó vì nhớ nhà, nhớ thầy cô, bạn bè nơi trường lớp cũ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Be Thien Nhan bat khoc trong phong thu vi nho nha

Bận rộn với lịch học tại một ngôi trường ở quận Phú Nhuận, TP.HCM nhưng với sự giúp đỡ của HLV Cẩm Ly, Thiện Nhân đã thực hiện được sản phẩm đầu tay cho mình - album Thương về miền Trung. Trong 11 bài hát của album đầu tay này, có nhiều ca khúc khán giả đã từng nghe Thiện Nhân hát tại Giọng hát Việt nhí: Mẹ yêu, Cô Đôi thượng ngàn, Mẹ yêu con, Quê hương tôi, Sóc sờ ba Sóc Trăng

Trong đó, Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý) là ca khúc giúp Thiện Nhân chiếm trọn trái tim của khán giả, còn Cô Đôi thượng ngàn là cú “knock out” cuối cùng giúp em trở thành quán quân trong đêm chung kết. Ngoài ra, album còn có nhiều bài hát mà lần đầu Thiện Nhân thử sức như Thương về miền Trung, Giấc mơ tà áo trắng

Be Thien Nhan bat khoc trong phong thu vi nho nha

Nếu như với Thương về miền Trung, Thiện Nhân thể hiện khá suôn sẻ với sự hướng dẫn của Cẩm Ly, thì Quê hương tôi đã làm Thiện Nhân bật khóc. Đây là bài hát mà Thiện Nhân đã thể hiện trong đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí đầy cảm xúc. Nhưng với lần này, sau nhiều tháng xa nhà và xa bạn bè, trường lớp vì chuyển hẳn vào TP.HCM sinh sống, cảm xúc càng dâng lên khiến “bé Đu Đủ” không cầm được nước mắt. Hiện tại, Thiện Nhân đã ổn định cuộc sống mới của mình, học lực khá và cải thiện môn Toán, Anh Văn tuy nhiên nỗi nhớ nhà thì vẫn chưa nguôi.

Be Thien Nhan bat khoc trong phong thu vi nho nha

Thiện Nhân cũng song ca với HLV Cẩm Ly của mình bài Xuân đẹp làm saoGánh lúa. Đây là album mà Cẩm Ly dành nhiều tâm huyết để tặng học trò mình, và tặng cho những khán giả đã ủng hộ hai thày trò không chỉ tại chương trình Giọng hát Việt nhí. Theo Cẩm Ly, trước khi thực hiện album, chị đã xác định với Thiện Nhân đây là một album tri ân mà không phải là một sản phẩm dành cho một ca sĩ chuyên nghiệp, nên tâm lý của hai cô trò khá thoải mái.

Be Thien Nhan bat khoc trong phong thu vi nho nha

Sau khi The Voice Kids kết thúc, Thiện Nhân cùng anh trai tạm biệt gia đình tại Bình Định để lên TP.HCM học tập cũng như phát triển khả năng ca hát. Hiện tại, em đang học lớp 7 tại một ngôi trường ở quận Phú Nhuận. Vì ưu tiên việc học, nên album của Thiện Nhân chậm hoàn thành vì cô bé chỉ có thể tranh thủ mỗi dịp cuối tuần để vào phòng thu. Trong những tháng vừa qua, Thiện Nhân cũng hạn chế đi diễn, thỉnh thoảng tham gia các chương trình có ý nghĩa. Sắp tới, Thiện Nhân vẫn sẽ dành nhiều thời gian cho việc học tại trường.

VÕ HÀ - ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI