Bé Bảo An "vượt mặt" Sơn Tùng, tương lai liệu có "mất hút" giống hiện tượng "Con cò bé bé"?

27/06/2016 - 13:26

PNO - MV của cô bé 8 tuổi Bảo An đang có lượt xem khủng nhất trong video ca nhạc Việt, liệu bé có ngủ quên trong chiến thắng rồi lại mất hút như bé Xuân Mai.

Là giọng ca quen thuộc đối với các bạn nhỏ từ các cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi trên truyền hình cho tới những video ca nhạc, bé Bảo An được đánh giá là giọng ca “tài không đợi tuổi”. Mới đây, MV Xúc xắc xúc xẻ của Bảo An là video ca nhạc đầu tiên của V-Pop sở hữu lượng xem lên tới hơn 101 triệu lượt.

Be Bao An
Video Xúc xắc xúc xẻ của Bảo An cán mốc lượt xem ấn tượng

Với con số ấn tượng như trên, video của bé Bảo An vượt qua cả bản hit của ca sĩ Sơn Tùng mang tên Em của ngày hôm qua đạt mức 76,663,415 lượt truy cập.

Be Bao An
Chàng ca sĩ trẻ đình đám vẫn "thua xa" Bảo An

Video Xúc xắc xúc xẻ được thực hiện khi bé Bảo An chỉ mới 3 tuổi, phát sóng vào đầu năm 2011. Với nội dung vui tươi mang đậm không khí Tết cổ truyền, ca khúc đã mang về cho Bảo An giải thưởng POPS Awards 2014 với hơn 46 triệu lượt xem cho video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất.

Bên cạnh đó, 1 MV khác của Bảo Anh là Bé chút chít cũng đạt hơn 99,5 triệu views và sẽ còn tăng trong thời gian sắp tới.

Be Bao An
Đây là cô bé 8 tuổi có MV ca nhạc vượt mặt Sơn Tùng M-TP

Thành tích này của cô bé 8 tuổi này thực sự đáng nể và ngay cả các sản phẩm của nghệ sỹ hàng đầu trong showbiz Việt cũng khó bắt kịp. Lí do khiến lượt xem của Xúc xắc xúc xẻ và các MV khác của bé Bảo An nổi bật hơn hẳn và chưa có dấu hiệu giảm độ hot một phần bởi nội dung thiếu nhi khá vui tươi, được thể hiện bằng giọng hát trong trẻo, cao vút và hoàn toàn không có sự lỗi thời qua năm tháng so với các sản phẩm giải trí khác.

Ngoài ra, MV ca nhạc thiếu nhi còn có lượng người xem khủng do đối tượng của MV khá cao và duy trì đều đặn hàng ngày. Mỗi ngày, hàng trăm em bé ở Việt Nam xem và nghe Xúc xắc xúc xẻ.

Be Bao An
Các em nhỏ xem MV của Bảo An mỗi ngày

Năng khiếu âm nhạc bẩm sinh, ngoại hình xinh xắn, đặc biệt là sự hậu thuẫn của các nhạc sỹ tên tuổi trong các sản phẩm âm nhạc của bé như Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Quốc Việt… khiến Bảo An trở thành một trong những gương mặt nhí nổi trội bật nhất được các nhà sản xuất chương trình dành cho thiếu nhi săn đón.

Be Bao An
Ngoài giọng ca trong trẻo, Bảo An còn có gương mặt xinh đẹp

Bảo An thời gian gần đây không còn là một cái tên xa lạ trong làng nhạc V-Pop hay đối với các khán giả nhí thường xuyên theo dõi các chương trình thiếu nhi.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ đến cái tên “bé” Xuân Mai, thần đồng ca nhạc Việt Nam với các ca khúc nằm lòng của thiếu nhi như: Con cò bé bé, Bà ơi bà, Rửa mặt như mèo…vào cuối những năm 1990. Xuân Mai bắt đầu hát và nổi tiếng khi mới 2 tuổi nhưng trải qua 1 số biến cố, khi trưởng thành cô bé thay đổi rất nhiều cả về ngoại hình lẫn giọng hát khiến người hâm mộ thất vọng. Xuân Mai có ra 1 vài sản phẩm âm nhạc nhưng không được đánh giá cao, một thời gian sau giọng ca vàng một thời biến mất khỏi nền âm nhạc.

Be Bao An
Xuân Mai khi còn bé

Lấy gương “bé” Xuân Mai, ca sĩ nhí Bảo An muốn phát triển tài năng âm nhạc trong tương lai thì phải luyện tập và trau chuốt giọng ca nhiều hơn nữa. Bố mẹ bé cũng nên có định hướng phù hợp cho bé để Bảo An phát triển bình thường không mắc bệnh ngôi sao khi nổi tiếng sớm.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI