Bắt người tuyên bố sứ mệnh của đời mình là... có con với Miley Cyrus

25/09/2019 - 15:13

PNO - Người đàn ông 'cuồng' Miley Cyrus nói rằng, sứ mệnh của đời mình là... có con với nữ ca sĩ. Y đã bị bắt giữ khi có nhiều hành vi cố tiếp cận cô.

David Rumsey, 42 tuổi, đã tham dự đêm nhạc iHeartRadio của ca sĩ Miley Cyrus, được tổ chức ở Las Vegas cuối tuần qua. Ngay khi phát hiện David Rumsey trong đám đông, đội bảo vệ đã thực hiện việc tạm giữ vì trước đó, người đàn ông này từng nhiều lần làm phiền, thậm chí đe dọa Miley Cyrus.

Đội an ninh chia sẻ với TMZ, David Rumsey dường như bị loạn trí, liên tục nói những điều ngớ ngẩn khi bị tạm giữ. Gã này nói rằng sứ mệnh của cuộc đời là làm cho Miley Cyrus có thai.

Bat nguoi tuyen bo su menh cua doi minh la... co con voi Miley Cyrus
Fan cuồng Miley Cyrus từng nhiều lần tìm cách tiếp cận nữ ca sĩ

Sau khi kiểm tra các tài khoản trên mạng xã hội của David, đội bảo vệ phát hiện fan cuồng này liên tục nói về Miley Cyrus, nhất là thời điểm trước đêm diễn iHeartRadio. "Không thể chờ đợi", "Đã ở đây từ thứ Năm với hy vọng có thể gặp lại nhau nếu bạn có mặt ở nơi tổ chức sớm. Yêu bạn và hy vọng bạn cho tôi thời gian. Chúng ta có rất nhiều điều để nói" - 2 trong số nhiều dòng trạng thái được David Rumsey đăng tải.

Một số nguồn tin nói với TMZ rằng chính những dòng trạng thái của David khiến đội vệ sĩ riêng của Miley Cyrus cảnh giác với anh ta trước buổi biểu diễn. Họ đã đưa những bức ảnh của David Rumsey cho nhân viên bên trong địa điểm tổ chức và cảnh báo nên để ý anh ta.

Bat nguoi tuyen bo su menh cua doi minh la... co con voi Miley Cyrus
Miley Cyrus có một đội bảo vệ đặc biệt mỗi khi tổ chức tour diễn

Sau khi bị đội bảo vệ bắt, gã fan cuồng tiếp tục chia sẻ về sứ mệnh điên rồ của mình. Anh ta nói bản thân không muốn ở bên cạnh bất cứ ai ngoài Miley Cyrus. Gã này còn hy vọng Miley không trở lại khách sạn của nữ ca sĩ mà sẽ sang phòng 208 của anh ta tại khách sạn Tropicana để tâm sự.

Sau khi tạm giữ David Rumsey, đội bảo vệ đã báo cảnh sát khu vực về vụ việc. Các hồ sơ khai báo của David tại cơ quan điều tra cho thấy anh ta đã thực hiện các hành vi đe doạ, quấy nhiễu người khác.

Hiện fan cuồng Miley Cyrus vẫn đang bị giam giữ với số tiền bảo lãnh khỏi sở cảnh sát là 100.000 USD.

Minh Tú (theo Fox News, TMZ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI