Bất ngờ xóa ảnh Tạ Công Sơn, chuyện tình khó hiểu của Kỳ Duyên và đại gia

19/11/2016 - 15:10

PNO - Kỳ Duyên xóa ảnh bạn trai Tạ Công Sơn sau nghi vấn tái hợp.

Trong bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Kỳ Duyên vừa qua, ngoài sự có mặt của bạn bè, người thân, nhiều người đã nhận ra Tạ Công Sơn cũng đến chung vui cùng người đẹp. Điều này làm dấy lên nghi án, Kỳ Duyên và bạn trai đã quay về bên nhau. Trước thông tin đó, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, mới đây Kỳ Duyên đã bất ngờ xóa hình ảnh có mặt bạn trai. Trong loạt hình ảnh cô Hoa hậu đăng tải nhân ngày sinh nhật chỉ còn những khoảnh khắc Kỳ Duyên vui vẻ bên bạn bè, người thân.

Bat ngo xoa anh Ta Cong Son, chuyen tinh kho hieu cua Ky Duyen va dai gia
Hoa hậu Kỳ Duyên đã xóa bức ảnh này khỏi trang cá nhân của mình.

Đồng thời, gần đây Kỳ Duyên cũng thường xuyên đăng tải những status mùi mẫn mang tính trải nghiệm và đầy ẩn ý.

"Khi 20 tuổi, con người ta chưa hẳn đã trưởng thành nhưng suy nghĩ đã lớn hơn, biết khóc, biết đau, biết thương, biết tủi, biết hờn, biết gục ngã. Và quan trọng hơn cả là̀ đã biết đứng lên từ chính nơi mình ngã xuống! Có lẽ, những ai đã đang và sẽ trải qua tuổi 20 cũng sẽ có vô vàn cái cảm xúc không tên của tuổi mới lớn. Vượt lên tất thảy ta sẽ trưởng thành!", Kỳ Duyên chia sẻ.

Bat ngo xoa anh Ta Cong Son, chuyen tinh kho hieu cua Ky Duyen va dai gia
Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh tại Paris hoa lệ, trong chuyến du lịch cùng bạn trai Tạ Công Sơn trước đó.
Bat
Kỳ Duyên: "Một nụ cười có thể làm bừng sáng một ngày đen tối nhất."

Về phía Tạ Công Sơn, từ khi rộ tin đồn chia tay Kỳ Duyên, anh đã chuyển tài khoản cá nhân từ trạng thái từ "hẹn hò" sang "độc thân". Thêm vào đó, anh còn xóa những hình ảnh tình cảm bên bạn gái và không còn là bạn bè với Kỳ Duyên trên facebook. Sau nghi án tái hợp, anh quay trở lại công việc và không hề đả động gì tới bạn gái cũ.

Những động thái của Kỳ Duyên và bạn trai khiến nhiều người tò mò và khó hiểu về mối quan hệ giữa hai người. Không biết Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn đã quay lại hay chỉ còn là người cũ của nhau.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI