Bảo Yến: ‘Anh Quốc Dũng trăng hoa nhưng tôi không có cớ nói được’

07/03/2018 - 08:10

PNO - Nữ ca sĩ tiết lộ dù nhạc sĩ Quốc Dũng có trăng hoa là thật nhưng vẫn có cớ để chị không thể lên tiếng.

Năm 2018 này, Quốc Dũng và Bảo Yến đã bước sang năm thứ 31 đi cùng nhau. Cuộc hôn nhân vào năm 1987 đã giúp Bảo Yến, Quốc Dũng trở thành một trong những cặp vợ chồng được quan tâm trong làng nhạc Việt. Dẫu có sự gắn bó bền chặt bên nhau nhưng chuyện tình của Quốc Dũng và Bảo Yến cũng khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực bởi nam nhạc sĩ khá đào hoa, có nhiều bóng hồng vây quanh.

Bao Yen: ‘Anh Quoc Dung trang hoa nhung toi khong co co noi duoc’
Nhạc sĩ Quốc Dũng và ca sĩ Bảo Yến thời còn trẻ

Bảo Yến không hề né tránh khi nhắc đến chuyện quá khứ của nhạc sĩ Quốc Dũng. Nhưng chị kể và nhìn mọi thứ bằng sự cảm thông, yêu thương. Mặc dù rất thương vợ nhưng Quốc Dũng vẫn khó lòng qua ải các mỹ nhân. Dẫu vậy, chuyện nam nhạc sĩ đào hoa lại khiến ca sĩ Bảo Yến có phần khó xử khi không có cớ để nói được. “Anh Dũng trăng hoa nhiều lắm, nhưng hay một cái là anh ấy không nói yêu ai mà nhiều cô gái lại xoay quanh nói yêu anh, bởi vậy nên Bảo Yến đâu có cớ nói gì anh ấy được”, Bảo Yến bộc bạch.

Bao Yen: ‘Anh Quoc Dung trang hoa nhung toi khong co co noi duoc’
Gia đình có 4 thành viên của ca sĩ Bảo Yến, nhạc sĩ Quốc Dũng

Trong một chương trình truyền hình được phát vào năm 2017, Bảo Yến cũng nói về những cảm xúc đi qua trong cuộc đời nhạc sĩ Quốc Dũng: “Ngày xưa tôi buồn vì anh ấy yêu nhiều quá, nhưng cuối cùng ngẫm lại nhờ anh ấy yêu nhiều, mới có nhiều tác phẩm để lại cho đời nên tôi thông cảm”.

Sau những sóng gió, thăng trầm, hiện tại, Bảo Yến đã có những ngày bình yên bên cạnh nhạc sĩ Quốc Dũng và 2 con trai. Năm 2013, nhạc sĩ Quốc Dũng bị tai nạn, ảnh hưởng khá nhiều đến sức khoẻ. Hiện tại, thi thoảng ở những đêm nhạc lớn của vợ, Quốc Dũng vẫn cố gắng đến xem, cổ vũ.

Bao Yen: ‘Anh Quoc Dung trang hoa nhung toi khong co co noi duoc’
Ca sĩ Bảo Yến trở lại với Hãy nghe tôi hát, làm giám khảo trong đêm thi thứ hai với chủ đề về chính bản thân chị

Theo Bảo yến, kết thúc những chuỗi ngày “vui chơi” bên ngoài, nhạc sĩ Quốc Dũng đã sáng tác ca khúc Trái tim tội lỗi như đặt dấu chấm hết cho quá khứ với những người tình bên ngoài, để trở về với gia đình. Nam nhạc sĩ gửi gắm khá nhiều tâm tư vào sáng tác này. Ca khúc từng được Bảo Yến trình bày rất thành công.

Video clip Bảo Yến hát Trái tim tội lỗi:

 

Nhạc phẩm Trái tim tội lỗi gắn liền với sự nghiệp của Bảo Yến sẽ được thí sinh Như Trang tái hiện trong tập phát sóng thứ hai của Hãy nghe tôi hát 2018, vào lúc 21h ngày 8/3 tới đây trên kênh THVL1. Ngoài ra, một số ca khúc gắn liền với Bảo Yến như: Anh còn nợ em, Khúc thuỵ du, Biển cạn, Ở 2 đầu nỗi nhớ… sẽ được các giọng ca khác thể hiện.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI