Bảo trong 'Về nhà đi con' nhập viện cấp cứu

24/07/2019 - 17:52

PNO - Sau cú ngã cầu thang, nam diễn viên Quang Anh phải cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Chiều 24/7, Bệnh viện Việt Đức cho biết vừa điều trị cho nam diễn viên Quang Anh – người đóng vai Bảo trong "bộ phim truyền hình quốc dân” Về nhà đi con.

Quang Anh không may gặp sự cố và bị ngã cầu thang trước khi lên chuyến bay từ Sài Gòn về Hà Nội. Do đó, khi về tới Hà Nội, ngay lập tức nam diễn viên được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để các bác sĩ bó bột.

Bao trong 'Ve nha di con' nhap vien cap cuu
Quang Anh được các bác sĩ băng bó sau khi bay từ Sài Gòn về Hà Nội

Mẹ của nam diễn viên cho biết, khi vào tới Bệnh viện Việt Đức đã là 12 giờ đêm, tuy nhiên thời điểm này vẫn còn hàng trăm bệnh nhân nặng đang được cấp cứu. Quang Anh được đưa đi chụp chiếu và tiến hành băng bó cả hai tay.

Do chống tay khi ngã cầu thang nên Quang Anh đã bị rạn xương. Do sát giờ bay nên nam diễn viên vẫn cố chịu đau suốt 2 tiếng để về Hà Nội điều trị.

Bao trong 'Ve nha di con' nhap vien cap cuu
Quang Anh chụp ảnh cùng một bác sĩ tại Bệnh viện Việt Đức

Sinh năm 2000, hiện Quang Anh đang học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội.

Bao trong 'Ve nha di con' nhap vien cap cuu
Cặp đôi Bảo - Dương trong phim Về nhà đi con gây ấn tượng bởi diễn xuất trẻ trung, lí lắc.

Trong bộ phim Về nhà đi con đang tạo được sức hút lớn, chàng trai 19 tuổi này thủ vai Bảo – bạn thân của Dương (do diễn viên Bảo Hân đóng) và là con trai của Quốc (diễn viên Tuấn Tú đóng). Cặp đôi Bảo – Dương để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất trẻ trung, lí lắc với những "triết lý" đáng yêu gây bão mạng.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI