Báo Thái khen Trương Ngọc Ánh: Chứng minh ngược Elly Trần

04/05/2016 - 19:32

PNO - Nếu như trước đó, Elly Trần phủ sóng ở Thái chứng minh của bền tại người thì Trương Ngọc Ánh kế tiếp sẽ chứng minh của bền tại tâm.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh được SanNook, một tờ báo chính thống của Thái Lan hết lời khen ngợi hành động cao đẹp của cô giúp nữ sinh bị tạt axit tiền viện phí phẫu thuật thẩm mỹ.

Đối với một thiếu nữ đang tuổi xuân thì, việc làm của Trương Ngọc Ánh nói không quá là đang giúp hồi sinh một mạng sống. Cả thể xác lẫn tâm hồn của Thu Hương - nữ sinh bị tạt axit đều được chữa lành một phần.

Ngay sau khi thông tin về Trương Ngọc Ánh được chia sẻ, không ít độc giả Thái đã khen ngợi nữ diễn viên "Truy sát" và gửi lời động viên đến Thu Hương.

Bao Thai khen Truong Ngoc Anh: Chung minh nguoc Elly Tran
Trương Ngọc Ánh được báo Thái khen ngợi.

Sức ảnh hưởng của tờ báo lớn thứ 5 và trong top 11 trang báo điện tử có lượt truy cập cao nhất ở đất nước chùa Vàng, tin rằng hình ảnh Trương Ngọc Ánh sẽ nhanh chóng phủ sóng ở Thái Lan.

Nếu như trước đó, Elly Trần phủ sóng ở Thái chứng minh của bền tại người thì Trương Ngọc Ánh kế tiếp sẽ chứng minh của bền tại tâm. Nghĩa cử cao đẹp luôn được lòng của người hâm mộ.

Bao Thai khen Truong Ngoc Anh: Chung minh nguoc Elly Tran
Elly Trần cũng từng được báo Thái khen ngợi vẻ đẹp cũng như nghị lực giữ vóc dáng không phải bà mẹ hai con nào cũng có thể làm được.


Vẫn có sự nổi tiếng chân chính, không cần scandal. Sự nổi tiếng chân chính bởi cái tâm đẹp sẽ vững bền và lan rộng không kém bất kì chiêu trò nào.

Minh chứng cho sự bền vững theo thời gian của cái tâm, chăm chỉ làm việc thiện đã khiến cho Mỹ Tâm mãi đẹp trong lòng người hâm mộ mặc dù tuổi cô không còn trẻ. Như một thông lệ, không mục địch Pr và không làm quá, đó chính là lý do giúp Họa mi tóc nâu vẫn vững chân trong showbiz cũng như trong lòng khán giả.

Quay trở về với Trương Ngọc Ánh, sau scandal bị thương ở chân để Pr, vẫn có ý kiến cho rằng đây lại là một chiêu trò khác của người đẹp sinh năm 1976. Là một chân dài, diễn viên có tiếng và dày dặn kinh nghiệm trong showbiz, cũng không thể khẳng định không có khả năng này. Nhưng dù sao Ngọc Ánh đã có một hành vi đẹp.

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI