Báo Hàn nhầm lẫn Hoàng Thuỳ Linh là Hari Won

09/07/2017 - 11:48

PNO - Dù nội dung bài báo kể về Hari Won và sự nghiệp của cô nhưng hình ảnh minh hoạ lại là Hoàng Thuỳ Linh.

Hôm qua (8/7), Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân niềm vui với khán giả, người hâm mộ khi câu chuyện đời, chuyện nghề của cô được mang lên đài truyền hình KBS, một kênh lớn tại Hàn Quốc hướng đến đối tượng bên ngoài lãnh thổ. Không như những ngôi sao khác chỉ được điểm sơ lược, câu chuyện của bà xã Trấn Thành được dành hẳn một tập dài. Dự án này được cô thực hiện cách đây vài tháng trong bí mật.

Bao Han nham lan Hoang Thuy Linh la Hari Won
 
Bao Han nham lan Hoang Thuy Linh la Hari Won
Hình ảnh Hari Won trên sóng KBS

Ngay sau khi tập này lên sóng, Hari Won đã trở thành từ khoá tìm kiếm hàng đầu trên công cụ Naver (công cụ tìm kiếm hàng đầu tại Hàn Quốc). Những trang báo tại xứ sở kim chi đã lấy lại thông tin từ KBS để đăng tải.

Bao Han nham lan Hoang Thuy Linh la Hari Won
Hari Won vui mừng khi tên cô trở thành từ khoá tìm kiếm số 1 trên Naver

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả nhanh chóng nhận ra sự nhầm lẫn của News 20 Busan. Với bài báo có tiêu đề Ngôi sao Việt Nam Hari Won từng là thành viên nhóm Kiss hoạt động tại Hàn Quốc, nội dung nói về vợ của Trấn Thành nhưng hình minh hoạ lại là ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh.

Bao Han nham lan Hoang Thuy Linh la Hari Won
Dù nội dung bài báo đề cập Hari Won nhưng hình ảnh minh hoạ lại là Hoàng Thuỳ Linh

Trước đó, tại Liên hoan Phim Cannes 2016, Angela Phương Trinh cũng bị nhầm lẫn và được trang Gettyimages chú thích là Dương Tử Quỳnh.

Trong dự án xuất hiện trên đài KBS, tham gia vào câu chuyện của Hari Won không chỉ có gia đình cô mà còn có sự xuất hiện của Trấn Thành. Vừa qua, nữ ca sĩ cũng trở về quê hương để hợp tác với một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng với mong muốn sẽ tiến ra thị trường châu Á.

Bao Han nham lan Hoang Thuy Linh la Hari Won
Trấn Thành cũng xuất hiện trong dự án nói về Hari Won trên đài KBS

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI