Bảo Chấn - Quốc Bảo cùng về với mùa đông

28/11/2013 - 16:20

PNO - PNO - Sau một đêm nhạc chung tại Nam Quang, nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo lại tiếp tục hợp tác trong đêm nhạc Phố mùa đông diễn ra vào 5/12 tại phòng trà Đồng Dao.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bao Chan - Quoc Bao cung ve voi mua dong

Đây cũng là chương trình mở đầu cho sự kết hợp của hai tên tuổi này trong năm 2014 với hàng loạt dự án khác nhau. Đó là một album chung do Viết Tân phát hành vào đầu năm 2014, với màu sắc dân gian, âm hưởng ngũ cung vào đầu năm; là đêm nhạc tác giả định kỳ một tháng hai lần tôn vinh một đôi nghệ sĩ tại phòng trà Đồng Dao, với tiêu chí đó là không gian âm nhạc sâu lắng và gợi nhiều kỷ niệm về những thập niên trước do Bảo Chấn và Quốc Bảo phụ trách biên tập…

Đây là những dự án mà theo nhạc sĩ Quốc Bảo, sẽ mang đến nhiều điều khác biệt với các đêm nhạc khác dù chỉ ở một không gian nhỏ, vì tính chất âm nhạc riêng biệt nhưng không nằm ngoài nhu cầu của thị trường. Ngoài ra, với vở thanh xướng kịch Chử Đồng Tử sắp tới của Quốc Bảo, nhạc sĩ Bảo Chấn cũng là người tham gia phối khí.

Riêng với chương trình Phố mùa đông lần này, sẽ có 22 ca khúc nổi tiếng của 2 nhạc sĩ này như: Phố mùa Đông, Tình ca phố, Bài hát đôi cho em, Nỗi nhớ dịu êm… Các ca khúc trên đều được phối mới lại và được thể hiện bởi Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Võ Hạ Trâm… Trong đó, Lê Hiếu - Văn Mai Hương, Hồng Nhung - Hà Anh Tuấn sẽ có một tiết mục song ca.

Chương trình này sẽ diễn ra một lần nữa vào cuối tháng 12/2013 cũng tại phòng trà Đồng Dao, nhưng sẽ có thêm các sáng tác mới của cả hai nhạc sĩ như: Trăng nhạt (Bảo Chấn) viết về thân phận của một cung nữ trong triều đình, sau mấy mươi năm rời cung thì không biết về đâu vì không còn quê hương, không còn tuổi xuân; Chiêu thánh (Quốc Bảo) cũng mang màu sắc dân gian…

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI