Bảo Anh kết hợp với V.Music

10/03/2013 - 15:24

PNO - PNO - Tối 9/3 tại NVH Thanh Niên, nhóm nhạc V.Music đã có đêm nhạc giới thiệu album Mặt trời lạnh - Những tình khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Bao Anh ket hop voi V.Music

Mở đầu với liên khúc: Ký ức anh và em, Nhớ những ngày đã xaXinh tươi Việt Nam với sự “góp mặt” của chính tác giả Nguyễn Hồng Thuận, sau đó là những tình khúc với tiếng guitar mộc, V.Music đã cố gắng thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát của các thành viên.

Đông Nhi xuất hiện với vai trò khách mời, cô biểu diễn hai ca khúc đang ăn khách của mình là Nghe này chàng traiTìm về để khuấy động khán giả.

Hai cô gái xinh đẹp Ái Phương và Bảo Anh có những màn kết hợp song ca tình tứ với nhóm. Ái Phương trình diễn ngọt ngào, nhiều cảm xúc bên V.Music trong ca khúc Về với yêu thương - ca khúc vừa ra mắt cách đây không lâu của V.Music.

Bao Anh ket hop voi V.Music

Tuy là lần kết hợp đầu tiên nhưng Bảo Anh và V.Music biểu diễn khá ăn ý. Sau The Voice, Bảo Anh đang hướng đến hình tượng dịu dàng nữ tính và cô cũng là một trong những ca sĩ trẻ khá đắt show hiện nay.

V.Music kết thúc chương trình với phần liên khúc những ca khúc thành công của nhóm được remix lại. Sau minishow, bốn chàng trai đã lên đường biểu diễn khai mạc lễ hội cà phê tại Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI