Bằng Kiều-Dương Mỹ Linh lại mượn tình cảm để PR chuyện riêng?

26/02/2016 - 07:44

PNO - Những hình ảnh tình cảm của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh được chia sẻ ngay trước thời điểm nam ca sĩ chuẩn bị thực hiện liveshow riêng.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Dương Mỹ Linh vừa chia sẻ hình ảnh đầy tình tứ chụp cùng bạn trai, ca sĩ Bằng Kiều. Hai người thân thiết, tình cảm và hạnh phúc bên nhau sau những đồn đoán rạn nứt của dư luận thời gian vừa qua.

Ngay lập tức, hình ảnh Bằng Kiều và Mỹ Linh đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Không ít người đã chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi sau những tin đồn vừa qua và hy vọng một cái kết hạnh phúc cho cặp đôi này khi cả hai đã có hai năm bên nhau.

Bang Kieu-Duong My Linh lai muon tinh cam de PR chuyen rieng?

Trước đó, những ngày đầu năm, dư luận xôn xao tin đồn Bằng Kiều và bạn gái rạn nứt sau quãng thời gian mặn nồng. Tất cả bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy ẩn ý của Bằng Kiều trên trang cá nhân của mình.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. 

Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Bang Kieu-Duong My Linh lai muon tinh cam de PR chuyen rieng?

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Dương Mỹ Linh cũng chia sẻ lại dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hoa hậu Ngọc Hân về việc, chọn nhầm người đàn ông cho mình. Nghi ván rạn nứt khi đó đã ầm ĩ trong showbiz khiến không ít người sốc. Thế nhưng, sau đó chuyện này được cho là chiêu PR giúp bộ phim chuẩn bị ra mắt của Dương Mỹ Linh.

Lần này cũng không phải là ngoại lệ, khi những hình ảnh tình cảm của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh được chia sẻ ngay trước thời điểm nam ca sĩ chuẩn bị thực hiện liveshow riêng của mình sau thời gian dài chuẩn bị. Trước đó, anh cũng có màn song ca cùng Lệ Quyên.

Chính vì thế, hình ảnh tình cảm mùi mẫn bị nghi là chiêu PR không phải không có cơ sở.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI