Băng cướp thế kỷ: Ngắm diễn viên thôi cũng đáng tiền!

01/07/2018 - 05:47

PNO - Đi theo trào lưu nữ quyền đang lên ở Hollywood, bộ phim 'Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô' xoáy vào phi vụ trộm cắp của tám nữ quái do Debbie Ocean cầm đầu.

Vì là đạo chích nữ nên mục tiêu mà họ nhắm tới cũng rất “phụ nữ” - trang sức. Mục tiêu khác biệt nên hiện trường vụ trộm và cách hóa trang để đi trộm cũng phải khác biệt: sang chảnh, xa hoa. Địa điểm ra tay là bữa tiệc thời trang xa hoa nhất Hollywood: Met Gala và kẻ trộm phủ trên người toàn hàng hiệu của những nhà tạo mốt lừng danh như Gucci, Prada, Valentino, Dolce & Gabbana…

biến thành một sàn diễn thời trang lung linh của dàn diễn viên nữ sáng giá Hollywood: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter và ca sĩ Rihanna.

Bang cuop the ky: Ngam dien vien thoi cung dang tien!
 

Không chỉ được chiêm ngưỡng cùng lúc dàn sao hạng A kể trên, bộ phim còn gây choáng ngợp khi quy tụ cả “rừng” sao khác vào những vai khách mời. Người xem tha hồ hoa mắt và ồ à khi màn hình lướt qua những gương mặt quen thuộc đủ mọi lĩnh vực thời trang, phim ảnh, ca nhạc, từ chủ bút tạp chí thời trang Vogue Anna Wintour, các nhà thiết kế Tommy Hilfiger, Alexander Wang, diễn viên Katie Holmes, Olivia Munn, ba chị em Kim Kardashian, Kendall Jenner và Kylie Jenner cho đến tay vợt Serena Williams, Maria Sharapova, siêu mẫu Gigi Hadid, Adriana Lima, Heidi Klum…

Ước tính có đến gần 30 khách mời nổi tiếng mà người xem kịp nhận diện được trong bối cảnh đêm tiệc Met Gala. Có thể nói, chưa có tác phẩm điện ảnh nào mà chỉ ngắm dàn diễn viên và phục trang của họ thôi đã đủ đáng “đồng tiền bát gạo” như Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô.

Vì là phần ngoại truyện, nghĩa là mang tính chất “ăn theo” nên cốt truyện phim khá nhạt, các tình tiết liên quan đến vụ trộm mang tính sắp đặt khá rõ, nhưng bù lại là diễn xuất đẳng cấp của dàn diễn viên chính. 

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI