Bạn trai "cô dâu 8 tuổi" nhập viện vì sốc

04/04/2016 - 06:45

PNO - Bạn thân của Pratyusha tin rằng cô ấy không tự tử. Họ tuyên bố sẽ tìm ra sự thật và trả lại công lý cho cô.

Cô dâu 8 tuổi có kế hoạch kiện bạn trai trước khi chết

Diễn viên Kamya Punjabi , Vikas Gupta , Shashank Vyas và ADAA Khan đã tổ chức một cuộc họp báo tại một địa điểm ở Mumbai hôm nay 4/4 để nêu quan điểm của họ về người bạn thân của họ Pratyusha Banerjee khi cơ quan chức năng cho rằng cô ấy tự tử.

Dù cảnh sát chưa liên lạc xin thông tin, nhưng họ cho biết sẵn sàng cung cấp bằng chứng cho báo chí để chứng minh rằng đây không phải là một trường hợp tự tử đơn giản.

Ban trai
Nữ diễn viên xấu số.

Nhóm này thậm chí đã tham khảo ý kiến ​​một luật sư và Advocate Falguni Brahmabhatt đã có mặt tại buổi họp báo. Nữ diễn viên Kamya Punjabi và Vikas Gupta đã tố cáo rằng Pratyusha và bạn trai Rahul Raj Singh đang ở trong một mối quan hệ phức tạp, anh ta đã lừa dối nữ diễn viên xấu số như thế nào.

Pratyusha đã từng tâm sự những điều này với bạn bè của cô. Kamya nói, "Pratyusha gọi cho tôi một vài ngày trước và nói với tôi rằng cô ấy muốn thoát ra khỏi mối quan hệ chằng chịt của mình."

Các diễn viên cũng đã tuyên bố rằng đó là một mối quan hệ lạm dụng. Vikas Gupta nói "Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Rahul đã hành hung Pratyusha. Tại một bữa tiệc, anh ta đã tát cô ấy trước sự chứng kiến của nhiều người. Thời gian sẽ dần cho mọi người thấy bằng chứng. Có những dấu vết trên mặt và mũi của cô ".

Và không chỉ Rahul, bạn gái cũ Saloni cũng cố tình quấy rối cuộc sống của Pratyusha. Leena, một người bạn thân của nữ diễn viên quá cố, nói rằng Pratyusha đã kể cho cô ấy về Saloni, cô ta làm phiền Pratyusha  như thế nào. Vikas nói thêm: "Saloni sử dụng lời nói để tra tấn cô nhưng Rahul trong suốt một thời gian dài".

Luật sư của nữ diễn viên cáo buộc rằng theo nguồn đáng tin cậy của anh ta, Saloni đã ở đó với Rahul tại Bệnh viện Kokilaben Ambani, vào đêm Pratyusha đã chết.

Ban trai
Họ đã từng có những hình ảnh ngọt ngào trước khi cô ấy chết.

Bạn bè Pratyusha của tin chắc rằng các cô gái không có vấn đề tài chính khi cô đã có một số dự án ở tay và được yêu mến như thế. "Cô ấy chắc chắn đã không chán nản vì điều đó. Cô là một người sôi nổi, người sẽ không bao giờ nghĩ về việc bỏ cuộc sống của chính mình, "Vikas nói.

Vikas cũng nói: "Không có thai hoặc nếu có, cô sẽ sống vì cô luôn luôn muốn có một đứa con"

Một chi tiết gây sốc của thông tin mà nhóm bạn thân chia sẻ là Pratyusha đã kiện Rahul. Khoảng mười ngày trở lại, cô đã liên lạc với một luật sư.

Vikas nói rằng có nhiều câu chuyện đằng sau chưa được nhìn tỏ; và cha mẹ Pratyusha sẽ tham gia cùng họ để có được công lý.

Luật sư Falguni Brahmabhatt cũng cho biết: "Đây là giai đoạn sơ bộ của cuộc điều tra. Cảnh sát không thể tuyên bố vô tội Rahul sớm như vậy. Nếu họ điều tra tốt, chúng tôi đã sẵn sàng để cung cấp bằng chứng."

Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' nhập viện vì sốc

Tối qua, thông tin từ trang Indiatoday cho hay, sau khi bị thẩm vấn trong khoảng mười bốn giờ vào thứ bảy, Rahul Raj Singh đã được nhận vào một bệnh viện vào ngày Chủ nhật. Rahul Raj Singh được đưa đến bệnh viện Sai Hospital thuộc thành phố Mumbai.

Ban trai
Bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi"

Theo luật sư của Rahul, anh này bị đau ngực, khó thở do căng thẳng. Ngoài ra, anh cũng chưa hết sốc trước sự ra đi đột ngột của bạn gái. Trước đó, Rahul Raj Singh bị cảnh sát giam giữ suốt 14 giờ đồng hổ để thẩm vấn.

Trước đó, Rahul Raj Singh từng trả lời trang Mid-day rằng anh vô tội, mặc dù anh và Pratyusha thường xuyên cãi vã.

"Tôi và Pratyusha bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2015. Thực sự tôi muốn cưới cô ấy làm vợ. Tôi vẫn tin cô ấy chính là vợ mình. Nếu tôi không vắng nhà hôm thứ sáu, có lẽ cô ấy vẫn còn sống" - Rahul nói.

Sơn Khuê 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI